BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tập huấn tình nguyện viên cho Giải chạy BaDen Mountain Marathon 2021 

Cập nhật ngày: 12/04/2021 - 09:12

BTNO - Ngày 10.4, tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh, Tỉnh đoàn phối hợp với Ban Tổ chức giải chạy BaDen Mountain Marathon 2021 tổ chức tập huấn cho các tình nguyện viên.

Tập huấn kỹ năng tiếp nước cho các vận động viên khi tham gia trên đường chạy.

Có 170 tình nguyện viên đến từ Thành đoàn Tây Ninh, Thị đoàn Hòa Thành, Huyện đoàn Dương Minh Châu và các Đoàn trường trực thuộc Tỉnh đoàn cùng 30 tình nguyện viên đến từ thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham gia phục vụ cho 3.200 vận động viên chuyên nghiệp và không chuyên tại Giải chạy BaDen Mountain Marathon 2021.

Các tình nguyện viên được tập huấn về kỹ năng tiếp nước, trái cây; cách cổ động khi vận động viên về đích; hỗ trợ khu vực trò chơi, lều trại vận động viên; hướng dẫn để vận động viên không bị lạc đường; hỗ trợ y tế…

Các tình nguyện viên sẽ được chia thành nhiều nhóm, đảm nhiệm các công việc khác nhau như: nhóm y tế, nhóm cổ vũ, nhóm phát vật phẩm race-kit, nhóm chỉ đường, nhóm tiếp nước.

BaDen Mountain Marathon 2021 giải chạy không chuyên đầu tiên của tỉnh Tây Ninh, dành cho tất cả các đối tượng trên lãnh thổ Việt Nam với 4 cự ly: 42km, 21km, 10km, 5km.

Thái Thành