BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tập huấn triển khai các văn bản quy phạm pháp luật lĩnh vực thể dục thể thao năm 2022 

Cập nhật ngày: 09/10/2022 - 20:12

BTNO - Ngày 7.10, tại hội trường Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Biên, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch (VH,TT& DL) tổ chức tập huấn triển khai các văn bản quy phạm pháp luật (QPPL) lĩnh vực thể dục thể thao (TDTT) năm 2022.

Học viên chụp ảnh lưu niệm sau khi kết thúc lớp tập huấn.

Tham dự lớp tập huấn có gần 50 học viên là lãnh đạo và cán bộ công tác trong lĩnh vực TDTT tại Phòng Văn hoá và Thông tin; Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Truyền thanh; cán bộ Văn hoá - Xã hội các huyện Tân Biên, Tân Châu và Châu Thành.

Tại buổi tập huấn, các học viên thảo luận sôi nổi nhiều vấn đề như: chế độ tiền lương, mức chi cho huấn luyện viên và vận động viên ở các giải đấu; mức chi cho các giải thể thao phong trào; khó khăn trong việc vận động xã hội hoá…

Thông qua lớp tập huấn các học viên làm công tác trong lĩnh vực TDTT được nâng cao hiểu biết pháp luật về các văn bản QPPL mới về lĩnh vực TDTT, đặc biệt là các văn bản của Hội đồng nhân dân, UBND tỉnh ban hành trong năm 2022; kỹ năng tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật. 

Theo kế hoạch, lớp tập huấn chia làm 3 cụm: cụm 1 tổ chức tại huyện Tân Biên gồm các huyện: Tân Biên, Tân Châu và Châu Thành; cụm 2 tổ chức tại  huyện Dương Minh Châu gồm: huyện Dương Minh Châu, thị xã Hoà Thành và TP. Tây Ninh; cụm 3 tổ chức tại huyện Gò Dầu gồm huyện Bến Cầu, huyện Gò Dầu và thị xã Trảng Bàng.

Hoàng Yến