BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tập huấn và trao đổi kinh nghiệm “Làm thương hiệu cho người mới khởi nghiệp”

Cập nhật ngày: 15/06/2014 - 10:43

 Quang cảnh buổi tập huấn

Tại đây, các bạn trẻ đã được nghe bà Phạm Thị Điệp Giang- chuyên gia tư vấn truyền thông chiến lược của văn phòng Tổng giám đốc Liên Hợp quốc tại Geneva trao đổi về quá trình gầy dựng thương hiệu bước đầu cho những người mới khởi nghiệp; chia sẻ suy nghĩ và những thắc mắc về cách khởi đầu sự nghiệp của mỗi cá nhân; trao đổi những kinh nghiệm làm giàu quý báu của các doanh nhân đã thành đạt trong các lĩnh vực kinh doanh, sản xuất; trao đổi về ý tưởng, giải pháp và kinh nghiệm làm giàu trong giới doanh nhân.

Nhân dịp này, CLB Sáng tạo khởi nghiệp còn tổ chức buổi họp mặt sinh hoạt đầu tiên giữa các thành viên trong CLB Tây Ninh. Được biết, CLB Sáng tạo khởi nghiệp hoạt động trên cơ sở tập hợp những gương mặt khởi nghiệp trong cả nước với nhiều ngành nghề khác nhau, cùng xây dựng và bồi dưỡng những doanh nghiệp có tiềm năng, xây dựng kiến thức quản trị và những kỹ năng cần thiết để có thể ứng dụng vào mô hình kinh doanh.

CLB cũng là mối dây liên kết để các thành viên giao lưu, trao đổi học hỏi, hợp tác lẫn nhau trên khắp mọi miền đất nước.

Đăng Khoa