BAOTAYNINH.VN trên Google News

Taxi tải Sài Gòn-Chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng uy tín tại TP. Hồ Chí Minh 

Cập nhật ngày: 29/08/2023 - 14:51

BTNO - Saigon Express hiện là một trong những thương hiệu chuyển dọn uy tín tại TP. Hồ Chí Minh được đông đảo người dân tín nhiệm. Bạn có thể tham khảo nếu đang có nhu cầu thuê dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói.

 Xu hướng chuyển dọn trọn gói gia tăng

Cuộc sống ngày càng phát triển và bận rộn, người dân dần có xu hướng tối ưu thời gian của mình vào những việc mang lại giá trị cao hơn. Nếu lúc trước nhiều gia đình, doanh nghiệp chọn tự chuyển dọn để tiết kiệm chi phí. Thì hiện nay, hầu hết mọi người đều chọn tìm thuê dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói. Bởi các công ty chuyển dọn trọn gói thường sẽ có kinh nghiệm và đầy đủ dụng cụ phương tiện cần thiết. Nhờ vậy mà việc đóng gói vận chuyển sẽ được tiến hành nhanh chóng, an toàn hơn rất nhiều. Đồng thời chi phí cũng thường được công khai và ở mức hợp lý.

Đáp ứng nhu cầu của thị trường, đó là sự ra đời của hàng loạt cá nhân, đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải, chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói. Hiện nay khi tìm kiếm trên internet, bạn có thể nhận được hàng chục, thậm chí hàng trăng gợi ý về dịch vụ này.

Saigon Express tự hào là một trong những thương hiệu chuyển dọn được đông đảo người dân tín nhiệm, bạn có thể tham khảo nếu đang có nhu cầu thuê dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng uy tín, chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh hoặc các tỉnh thành khác trên cả nước. 

Dịch vụ chuyển dọn trọn gói có đầy đủ phương tiện, dụng cụ chuyển dọn chuyên dụng.

Những ưu điểm nổi bật của dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng của Saigon Express

Đội ngũ xe tải đa trọng tải, chủng loại

Saigon Express sở hữu hệ thống xe tải đông đảo, có trọng tải đa dạng từ 500kg, 750kg, 1,5 tấn, 2 tấn, 10 tấn…Bao gồm xe mui bạt, xe thùng kín, xe có bàn nâng các đồ nội thất lớn, hoặc xe thùng dài 6 mét chuyên chở đồ đạc cồng kềnh. Chúng tôi đáp ứng được mọi nhu cầu chuyển dọn của quý khách.

Cước phí công khai, hợp lý

Saigon Express tự tin mang tới mức giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng cạnh tranh nhất thị trường. Bảng giá chi tiết được công khai niêm yết trên website để khách hàng có thể chủ động tham khảo. Khi nhân viên đã tư vấn, khảo sát báo giá, cam kết sẽ không phát sinh thêm chi phí ngoài thoả thuận.

Đảm bảo quyền lợi khách hàng 100%

Nhân viên được đào tạo bài bản để thực hiện chuyển dọn an toàn không để xảy ra sơ sót.  Đồ đạc được bọc lót, đóng gói cẩn thận bằng màng PE, bìa carton chuyên dụng, đảm bảo không bị trầy xước. Tuy nhiên nếu xảy ra sự cố hy hữu, Saigon Express vẫn có điều khoản cam kết bồi thường 100% nếu tài sản bị thất thoát, hư hỏng do lỗi xuất phát từ phía Saigon Express.

Hoạt động 24/7

Bạn cần chuyển nhà, chuyển văn phòng vào chủ nhật, ngày nghỉ hay ngày lễ? Saigon Express hoạt động 24/7, bất kể ngày hay đêm. Nhờ vậy luôn đáp ứng nhanh chóng và kịp thời cho khách hàng trong các trường hợp cần chuyển dọn gấp.

Đội ngũ nhân viên của Saigon Express chuyên nghiệp, lịch sự, chu đáo.

Thái độ tận tâm, lễ phép với khách hàng

Không chỉ giàu kinh nghiệm, giỏi về chuyên môn, đội ngũ tài xế và nhân viên của Saigon Express còn được chú trọng đào tạo về đạo đức nghề nghiệp. Làm việc với tôn chỉ luôn thân thiện, tận tâm và lễ phép với khách hàng nhằm mang đến chất lượng dịch vụ chuyển dọn trọn gói tốt nhất.

Thủ tục đơn giản, nhanh gọn

Saigon Express hiểu rằng, thời gian của khách hàng rất quý báu. Vì thế, thủ tục đăng ký và cung cấp dịch vụ chuyển dọn trọn gói được chúng tôi đơn giản hoá nhất có thể với các bước nhanh gọn:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng

Bước 2: Lên phương án và báo giá ngay qua điện thoại không để khách chờ lâu. Nếu công trình phức tạp, sẽ cử nhân viên tới trực tiếp khảo sát miễn phí và báo giá.

Bước 3: Ký hợp đồng chuyển dọn

Bước 4: Theo thời gian thỏa thuận, nhân viên sẽ tới phân loại đồ đạc, thiết bị, hồ sơ, tháo dỡ, đóng gói, đánh dấu, sắp xếp,..để chuyển tới địa điểm mới, lắp đặt lại theo yêu cầu.

Bước 5: Quý khách hàng kiểm tra lại đồ đạc, nghiệm thu và thanh toán

Dịch vụ cho thuê kho chứa đồ chuyển dọn

Tiện ích kho mini dành cho khách hàng chuyển nhà cần nơi lưu đồ tạm.

Một ưu điểm nổi bật của Saigon Express mà các đơn vị chuyển dọn khách chưa có, đó chính là dịch vụ cho thuê kho chứa đồ chuyển nhà, chuyển văn phòng giá rẻ. Theo đó, khách hàng có thể thuê ngắn hạn theo tuần, hoặc theo tháng để có thêm thời gian sắp xếp nhà ở, văn phòng mới. Đây là dịch vụ đi kèm được nhiều khách hàng đánh giá cao vì sự tiện lợi và hữu ích.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Sài Gòn Express

Hotline 0939 176 176 - (028) 38382238

Địa chỉ: Số 121, Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh.

Website: taxitaisaigon.vn

Email: info@taxitaisaigon.vn