BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tây Ninh: 2 doanh nghiệp vượt qua vòng sơ tuyển giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2009

Cập nhật ngày: 13/08/2009 - 05:57

Chiều 12.8, đoàn thẩm định Giải thưởng Sao Vàng đất Việt do ông Nguyễn Đức Điền, Uỷ viên đoàn chủ tịch Uỷ ban Trung ương Hội các nhà doanh nghiệp trẻ Việt Nam, Phó chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ TP. HCM làm Trưởng đoàn đã đến khảo sát, kiểm tra tại 2 Công ty Cổ phần Xi măng Fico Tây Ninh và Công ty Cổ phần Khoai mì Nước Trong.

Đoàn thẩm định thăm Trung tâm điều khiển của Nhà máy Xi măng Fico Tây Ninh.

Đây là 2 trong số 4 doanh nghiệp của tỉnh Tây Ninh tham gia giải năm nay và đã vượt qua vòng sơ tuyển Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2009. Nhưng để đạt giải thưởng, 2 doanh nghiệp của Tây Ninh phải đáp ứng được 5 tiêu chí gồm: năng lực cạnh tranh và vị thế thị trường của các sản phẩm mang tên thương hiệu; công nghệ, môi trường và công tác quản lý chất lượng; công tác xây dựng và phát tiển thương hiệu; công tác quản lý, điều hành doanh nghiệp; thành tich của doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh và hoạt động xã hội. 

Qua khảo sát, đoàn đã đánh giá cao hoạt động của 2 công ty trong việc thực hiện 5 tiêu chí của giải. Sau chuyến đi khảo sát, đoàn sẽ trình bày những ghi nhận của mình trước hội đồng chung khảo để xếp loại thương hiệu cho từng doanh nghiệp (lọt vào tốp 10, tốp 100 hoặc tốp 200).

HT