Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tây Ninh: 3 giáo viên đạt giải cuộc thi Nữ giáo viên sáng tạo

Cập nhật ngày: 16/01/2015 - 12:00

Giáo viên Trường THPT Nguyễn Chí Thanh với học trò dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam.
Ảnh chỉ có tính minh họa

Cô giáo Lê Thị Xuân Lộc, giáo viên Trường mầm non Hoa Mai (TP Tây Ninh) đạt giải Nhất với bài soạn dự thi “Chuyện sự tích ngày và đêm”. Đây là bài soạn thuộc lĩnh vực phát triển ngôn ngữ cho học sinh mầm non;

Hai cô giáo khác của Tây Ninh cùng đạt giải Khuyến khích, đó là Lê Thị Thúy Kiều (cũng là giáo viên Trường mầm non Hoa Mai) với bài dự thi “Nhận biết các cảm xúc cơ bản của con người”  và cô Trương Thị Diễm Châu, giáo viên Trường THPT Nguyễn Chí Thanh với bài soạn “Tích hợp phòng chống tham nhũng” trong bộ môn Giáo dục công dân.

Hội thi “Nữ giáo viên sáng tạo” năm 2014 do Bộ GD – ĐT tổ chức trong thời gian 6 tháng, từ tháng 4 đến tháng 10.2014.

Được biết, Hội thi lần này cả nước có 60 giáo viên nữ đạt giải, gồm 3 giải Nhất, 6 giải Nhì, 8 giải Ba và 43 giải Khuyến khích

Để tham gia hội thi,thoi trang em be  mỗi thí sinh soạn một tiết dạy bằng giáo án điện tử sau đó nộp về cho ban tổ chức.

Hội thi “Nữ giáo viên sáng tạo” nhằm mục đích tôn vinh, khích lệ tinh thần sáng tạo của các nữ giáo viên đang công tác tại các cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông trong giảng dạy, góp phần cải thiện, nâng cao chất lượng giáo dục, đồng thời khẳng định vai trò, vị thế và những đóng góp của nữ giáo viên đối với sự nghiệp trồng người.

Đ.V.T

Video clip

Chia sẻ:

In bài Gửi cho bạn bè Facebook Twitter
BÌNH LUẬN