BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tây Ninh: Bắt giữ "hotgirl" mua ma tuý từ Campuchia đưa về Việt Nam bán kiếm lời  

Cập nhật ngày: 18/07/2024 - 18:40

BTNO - Phương khai nhận hàng hoá đựng trong các túi nylon đều là ma tuý, mua tại thành phố Phnom Penh (Vương quốc Campuchia) một ngày trước đó với số tiền 1.500 USD.

Đối tượng Nguyễn Thị Phương cùng tang vật vừa bị bắt giữ.

Chiều 18.7.2024, đại diện Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Đội đặc nhiệm PCMT&TP Bộ đội Biên phòng tỉnh, Công an huyện Bến Cầu, Chi cục Hải quan cửa khẩu, Đồn công an Mộc Bài và Công an xã Lợi Thuận bắt giữ Nguyễn Thị Phương (sinh năm 1987, quê quán tỉnh Tiền Giang, hiện ngụ quận 10, TP. Hồ Chí Minh) về hành vi mua bán, vận chuyển trái phép chất ma tuý.

Theo điều tra ban đầu, vào lúc 17 giờ ngày 17.7.2024, tại đường tuần tra biên giới, khu vực gần cột mốc 170/3 (thuộc ấp Thuận Tây, xã Lợi Thuận, huyện Bến Cầu), các lực lượng chức năng phối hợp tuần tra biên giới phát hiện Phương đang di chuyển từ Campuchia về Việt Nam.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện bên trong áo ngực của Phương có nhiều bịch nylon chứa các chất bột màu nâu, màu vàng và các viên nén màu xanh nghi là ma tuý.

Trong chiếc vali và túi nylon của Phương mang theo, cơ quan chức năng phát hiện nhiều túi nilon chứa nhiều loại chất bột, viên nén khác nhau nghi là ma tuý.

Khai nhận với cơ quan chức năng, Phương cho biết hàng hoá đựng trong các túi nylon nói trên đều là ma tuý mua tại thành phố Phnom Penh (Vương quốc Campuchia) một ngày trước đó với số tiền 1.500 USD Mỹ.

Đối tượng Nguyễn Thị Phương làm việc với cơ quan chức năng.

Sau khi nhận được hàng, Phương cất giấu ma tuý vào trong vali, túi xách và cả áo ngực, định đưa về Việt Nam để bán kiếm lời, nhưng khi vừa đến biên giới thì bị các lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được các lực lượng chức năng tại Mộc Bài tiếp tục phối hợp xử lý theo quy định của pháp luật.

Lê Quân