Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tây Ninh chào đón Chapter thứ 124 của BNI Việt Nam 

Cập nhật ngày: 22/11/2020 - 12:07

BTNO - Sáng 21.11, tại Khách sạn Vinpearl (TP. Tây Ninh), BNI (Business Network International) Việt Nam tổ chức lễ ra mắt Legend Chapter với sự tham dự của hơn 100 đại biểu là các doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài tỉnh. Đây là Chapter thứ 124 của BNI Việt Nam, với 28 thành viên.

Ông Hồ Quang Minh – Chủ tịch BNI Việt Nam phát biểu.

Để nâng cao hiệu quả trao và nhận các cơ hội kinh doanh cho thành viên, BNI đã đề ra một số nguyên tắc hoạt động cho thành viên như: gặp gỡ hàng tuần để truyền thông sản phẩm, dịch vụ của mình; đồng thời, mỗi tuần gặp ít nhất một thành viên trong Chapter và trước khi gặp phải gửi cho đối tác mọi thông tin, định hướng kinh doanh, khách hàng mục tiêu… 

Các doanh nhân trong và ngoài tỉnh trao đổi tại sự kiện.

Đặc biệt khi tham gia vào Chapter, mỗi thành viên được đăng ký một ngành nghề kinh doanh độc quyền, nên sẽ không có cạnh tranh nội bộ, mà chỉ có hợp tác cùng phát triển; hiệu quả kinh doanh của thành viên sẽ được định lượng bằng những con số công khai, minh bạch…

Ra mắt thành viên Legend Chapter tại Tây Ninh.

BNI được thành lập chính thức tại Việt Nam từ tháng 8.2010, đến nay đã có trên 5.174 thành viên, với 124 Chapter hoạt động tại các tỉnh, thành lớn trên cả nước như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ… Trong năm 2020, BNI Việt Nam đã trao hơn 205.000 cơ hội kinh doanh, với tổng giá trị các thương vụ đạt trên 7.134 tỉ đồng.

Riêng Legend Chapter tại Tây Ninh, phấn đấu đến hết tháng 3.2021 sẽ trao hơn 1.000 cơ hội kinh doanh, với tổng giá trị giao dịch đạt trên 20 tỉ đồng, nâng số lượng thành viên lên 51 thành viên…

BNI là tổ chức kết nối thương mại toàn cầu – ra đời tại Mỹ năm 1985 và có mặt tại Việt Nam từ năm 2010 – với sứ mệnh giúp các thành viên tăng trưởng kinh doanh thông qua chương trình marketing truyền miệng, tạo ra môi trường kết nối các chủ doanh nghiệp với nhau, tăng cơ hội quảng bá, marketing dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp tới người dùng.

Giang Hà