BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tây Ninh có 1 giáo viên được vinh danh trong chương trình “Chia sẻ cùng thầy cô” năm 2022

Cập nhật ngày: 28/10/2022 - 08:02

BTNO - Hội Liên Hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam vừa công bố danh sách 68 thầy, cô giáo tiêu biểu trong Chương trình “Chia sẻ cùng thầy cô” năm 2022.

Cô Lâm Yến Phương, giáo viên bộ môn Tiếng Anh (Trường THCS Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu) chụp ảnh cùng các em học sinh dịp Đại hội chi đoàn trường.

Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm triển khai phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” của Hội LHTN Việt Nam, chào mừng Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11).

Trong số 68 giáo viên trên, Tây Ninh có cô Lâm Yến Phương, giáo viên bộ môn Tiếng Anh, Trường THCS Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu được tuyên dương.

Năm nay, chương trình tuyên dương những thầy, cô giáo đã và đang giảng dạy tại các cấp trong hệ thống giáo dục phổ thông trên cả nước, có thành tích nổi bật, nhiều sáng kiến đổi mới trong việc dạy và học đã được áp dụng vào thực tế và đạt kết quả cao và những giáo viên đang công tác tại vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo, vùng có điều kiện kinh tế- xã hội khó khăn…

Infographic của cô Lâm Yến Phương tham dự chương trình “Chia sẻ cùng thầy cô” năm 2022. Ảnh: Trung ương Hội LHTN Việt Nam.

Chương trình “Chia sẻ cùng thầy cô” do Hội LHTN Việt Nam phối hợp Bộ GD&ĐT và Tập đoàn Thiên Long tổ chức thường niên từ năm 2015 đến nay với mong muốn cổ vũ, động viên và tri ân những đóng góp của các giáo viên cho sự nghiệp giáo dục, bồi dưỡng thế hệ trẻ.

Hoàng Yến