Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tây Ninh có 6 doanh nghiệp đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2023 

Cập nhật ngày: 16/03/2023 - 09:25

BTNO - Tối 14.3, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức lễ công bố và trao chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2023 với chủ đề “27 năm hàng Việt Nam chất lượng cao - Hành trình đến nền kinh tế xanh do người tiêu dùng bình chọn”.

Anh Đặng Khánh Duy- Tổng Giám đốc Công ty TNHH Tân Nhiên tại lễ công bố.

Đợt này, trong 519 doanh nghiệp được trao chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao của cả nước, Tây Ninh có 6 doanh nghiệp, gồm: Công ty TNHH Tân Nhiên, Công ty CP sản xuất thương mại Lúa Vàng Việt, Công ty TNHH MTV Trà Tâm Lan, Công ty TNHH Sầm Nhứt, Công ty TNHH dược phẩm – dược liệu Opodis và Công ty cổ phần phân bón Hi - Tech Organic.

Được biết, chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao là cơ hội để doanh nghiệp và sản phẩm hàng hoá có thể tiếp cận, tạo niềm tin với người tiêu dùng ở nhiều thị trường. Các doanh nghiệp đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao của Tây Ninh đều là những doanh nghiệp có nhiều nỗ lực trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và có nhiều đóng góp tích cực cho địa phương về kinh tế - xã hội.

An Khang