BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tây Ninh: Họp mặt chức sắc tiêu biểu các tôn giáo năm 2015

Cập nhật ngày: 17/12/2015 - 06:14

Đến dự có ông Nguyễn Minh Triều- Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, ông Huỳnh Văn Quang- Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh, ông Nguyễn Mạnh Hùng- Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ông Phan Văn Sử - Giám đốc Sở Nội vụ cùng lãnh đạo các sở, ngành và gần 200 chức sắc tiêu biểu đại diện cho các tôn giáo trên địa bàn tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu tại buổi họp mặt.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Mạnh Hùng thay mặt lãnh đạo tỉnh phát biểu chúc mừng chức sắc các tôn giáo đến dự buổi họp mặt; đồng thời thông tin kết quả phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2015 và phương hướng phát triển năm 2016.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh đặc biệt ghi nhận và biểu dương những việc làm tốt của các tôn giáo đã đóng góp cho sự phát triển chung của tỉnh nhà.

Ông Trang Văn Hải- Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng ban Tôn giáo tỉnh thông tin thêm đến các đại biểu những sự kiện nổi bật về hoạt động tôn giáo trên thế giới cũng như của Việt Nam, kết quả hoạt động tiêu biểu của các tôn giáo tỉnh nhà trong năm qua.

Đại diện các tôn giáo cũng đã phát biểu đóng góp đối với công tác quản lý, hoạt động tôn giáo trên địa bàn tỉnh. Ông Trang Văn Hải, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đã ghi nhận và giải trình những ý kiến, kiến nghị của các vị chức sắc.

An Định


 
Liên kết hữu ích