BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tây Ninh: Khai mạc Liên hoan Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác Khối các cơ quan tỉnh cụm miền Đông Nam bộ

Cập nhật ngày: 17/05/2013 - 05:27
HTML clipboard

(BTNO)- Liên hoan chính thức khai mạc vào sáng 16.5, tại Khu di tích Căn cứ Trung ương Cục miền Nam (huyện Tân Biên), do Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Tây Ninh đăng cai tổ chức.

Đại diện ĐVTN 6 tỉnh/thành miền Đông Nam bộ thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Tân Biên

Liên hoan Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác là hoạt động dành cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên đang tham gia công tác, học tập, sinh hoạt tại các cơ sở Đoàn trong Khối các cơ quan cụm miền Đông Nam bộ, bao gồm 6 tỉnh/thành: Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận và Thành phố Hồ Chí Minh. Liên hoan được tổ chức nhằm mục đích đẩy mạnh hiệu quả cuộc vận động “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác”, thông qua việc giới thiệu, tuyên dương những gương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác trong cụm. Bên cạnh đó, liên hoan còn là dịp để Đoàn Khối các cơ quan tỉnh trong cụm giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong công tác, đồng thời tăng cường tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị.

Theo kế hoạch, liên hoan được thực hiện trong 3 ngày, từ 16-18.5 với nhiều chương trình về nguồn, công tác xã hội, tham gia lễ tuyên dương, giao lưu với Trung đoàn 174...

Tặng quà cho các em tại Trung tâm nuôi dạy trẻ khiếm thị Tây Ninh

Trước khi diễn ra lễ khai mạc chính thức, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh của 6 tỉnh/thành đã cùng nhau thắp hương tưởng niệm liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Tân Biên (Đồi 82); thăm hỏi, tặng quà và vui chơi cùng các em nhỏ tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh và Trung tâm nuôi dạy trẻ khiếm thị Tây Ninh.

Vào lúc 20 giờ đêm 16.5, buổi lễ tuyên dương gương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác Khối các cơ quan tỉnh cụm miền Đông Nam bộ đã diễn ra tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Tây Ninh (xã Ninh Sơn, Thị xã). Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của các đại biểu đến từ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh của 6 tỉnh/thành cùng đông đảo các đoàn viên, thanh niên của các Đoàn Khối trong cụm. Tại buổi lễ, 35 gương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác trong cụm đã được giới thiệu, tuyên dương.

Thùy Dương