Thời Sự - Chính trị   Thời Sự - Chính trị

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tây Ninh: Phát động Cuộc thi tìm hiểu bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 

Cập nhật ngày: 05/03/2021 - 17:05

BTNO - Cuộc thi được bắt đầu từ ngày 03.3.2021-15.5.2021, được tổ chức thành 03 kỳ, trung bình mỗi tháng 01 kỳ.

Giao diện chính thức của Cuộc thi.

Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ vừa ban hành Kế hoạch số 11-KH/BTGTU, chính thức phát động Cuộc thi “Tìm hiểu cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026” trên Internet và mạng xã hội.

Cuộc thi được tổ chức bằng hình thức trực tuyến trên Cổng Thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh Tây Ninh (http://www.tayninh.dcs.vn).

Đồng thời, nhằm tuyên truyền, quảng bá rộng rãi để mọi người tham gia, Cuộc thi còn được lan toả, chia sẻ trên Cổng thông tin điện tử tỉnh Tây Ninh (https://www.tayninh.gov.vn/); Báo Tây Ninh điện tử (http://www.baotayninh.vn); Đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh (ttv11.vn), các website, trang thông tin điện tử, các trang, nhóm mạng xã hội Facebook của các địa phương, đơn vị trong tỉnh.

Theo đó, Cuộc thi được bắt đầu từ ngày 03.3.2021-15.5.2021, được tổ chức thành 03 kỳ, trung bình mỗi tháng 01 kỳ.

Đối tượng quy định được tham gia dự thi gồm cán bộ, công chức, viên chức, đảng viên, đoàn viên, hội viên, chiến sĩ lực lượng vũ trang và các tầng lớp nhân dân trong, ngoài tỉnh.

Riêng thành viên Ban Tổ chức Cuộc thi, Tổ Nội dung, Tổ Thư ký - Kỹ thuật và công chức, người lao động, thân nhân công chức, viên chức, người lao động các cơ quan: Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Sở Thông tin và Truyền thông, Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh không được tham gia Cuộc thi.

Để tạo thuận lợi cho thí sinh tham gia, tại giao diện chính của Cuộc thi (http://www.tayninh.dcs.vn/Pages/tracnghiem.aspx), Ban Tổ chức cuộc thi cũng cung cấp đầy đủ thông tin về Cuộc thi, đặc biệt là tài liệu tham khảo để thí sinh nghiên cứu, trả lời đúng các nội dung câu hỏi của Cuộc thi.

Được biết, cơ cấu giải thưởng Cuộc thi mỗi tháng có 11 giải thưởng, gồm:

 - 01 giải Nhất: trị giá 1.500.000 đồng (Một triệu năm trăm ngàn đồng).

 - 02 giải Nhì: mỗi giải trị giá 1.000.000 đồng (Một triệu đồng).

 - 03 giải Ba: mỗi giải trị giá 700.000 đồng (Bảy trăm ngàn đồng).

 - 05 giải Khuyến khích: mỗi giải trị giá 500.000 đồng (Năm trăm ngàn đồng).

Hàng tháng, kết quả Cuộc thi tháng được đăng trên chuyên mục “Thi tìm hiểu cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026” trên Cổng Thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh Tây Ninh (http://www.tayninh.dcs.vn/); các phương tiện thông tin đại chúng của tỉnh, các website, trang thông tin điện tử, các trang, nhóm mạng xã hội Facebook của các địa phương, đơn vị trong tỉnh.

Hoàng Trần