BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tây Ninh rộn ràng đón năm mới Canh Tý 2020  

Cập nhật ngày: 25/01/2020 - 08:58

BTNO - Đúng 00 giờ ngày 25.1 (giao thừa xuân Canh Tý), đồng loạt 9 điểm bắn pháo hoa tại TP.Tây Ninh và 8 huyện của tỉnh Tây Ninh đã nổ loạt pháo hoa cùng tống tiễn năm cũ và hân hoan chào đón năm mới Canh Tý 2020.

* Tại Công viên Xuân Hồng (TP.Tây Ninh) đã diễn ra chương trình văn nghệ đặc sắc mừng xuân mới 2020.

Một tiết mục văn nghệ đêm giao thừa.

Đến dự có ông Nguyễn Văn Nên- Bí thư Trung ương Đảng, Chánh văn phòng Trung ương Đảng; ông Nguyễn Minh Tân- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, ông Nguyễn Thanh Ngọc- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, ông Nguyễn Mạnh Hùng- Bí thư Thành uỷ Tây Ninh cùng lãnh đạo các sở, ngành và thành phố.

Đại biểu tham dự lễ.

Chương trình văn nghệ có chủ đề “Tây Ninh-Rạng rỡ sắc xuân” với nhiều thể loại đơn ca, song ca, tốp ca… mang nội dung phong phú, đặc sắc mừng Đảng, mừng xuân mới và mừng Tây Ninh trên đường phát triển và hội nhập.

Biểu diễn múa lân chào đón năm mới.

Chương trình do các ca sĩ tại TP.HCM và Trung tâm Văn hoá tỉnh Tây Ninh thực hiện.

Cuối chương trình văn nghệ là thời khắc giao thừa, đón chào năm mới với màn trình diễn pháo hoa thu hút đông đảo người dân thưởng thức.

Đức An

* Vào đêm giao thừa, tại sân vận động Trung tâm Văn hóa Thể thao huyện Tân Châu đã diễn ra chương trình đón giao thừa xuân Canh Tý năm 2020. Đến dự có ông Phạm Hùng Thái- Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, các ban ngành, đoàn thể huyện cùng đông đảo nhân dân khắp nơi trong huyện.

Pháo hoa được bắn trong đêm giao thừa 2020.

Chương trình gồm những màn múa lân và các tiết mục văn nghệ đặc sắc với sự tham gia của một số nghệ sĩ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh và các ca sĩ không chuyên thuộc Trung tâm văn hóa thể thao và truyền thanh huyện Tân Châu.

Gần đến thời khắc giao thừa, bà Nguyễn Thị Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Châu đã gửi tới toàn thể cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện nhà lời chúc đón một mùa xuân mới an khang thịnh vượng và đếm ngược ra lệnh bắn pháo hoa đón giao thừa, với thời gian 15 phút những đợt pháo hoa lung linh sắc màu rực sáng trên bầu trời cùng với tiếng reo hò của đông đảo người xem khiến cho không khí chào đón giao thừa ở huyện biên giới Tân Châu vô cùng náo nhiệt.

Việc bắn pháo hoa vào dịp tết cổ truyền đã góp phần nâng cao đời sống tinh thần của nhân dân, tạo không khí phấn khởi, đoàn kết, động viên mọi người tích cực lao động sản xuất xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Chí Thành

* Tại khu phố 4, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành đã diễn ra chương trình bắn pháo hoa đón giao thừa xuân Canh Tý 2020.

Pháo hoa tại Châu Thành.

Mở đầu cho chương trình đón giao thừa là các hoạt động văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân, chương trình ca múa nhạc tổng hợp, ca cổ, xiếc…. Đúng giờ khắc chuyển giao năm cũ và năm mới những đợt pháo hoa lung linh sắc màu trên bầu trời cùng những tiếng reo hò của đông đảo người xem làm cho đêm giao thừa ở huyện biên giới Châu Thành vô cùng náo nhiệt.

Chương trình bắn pháo hoa ở huyện biên giới Châu Thành diễn ra trong 15 phút, nguồn chi phí tổ chức bắn pháo hoa đón giao thừa được thực hiện theo phương thức xã hội hóa, huy động sự ủng hộ đóng góp của các doanh nghiệp trên địa bàn.

Thiện Nhân

* Đúng vào lúc 0 giờ ngày 25.1 (mồng Một tết Canh Tý 2020), UBND huyện Tân Biên đã tổ chức bắn pháo hoa chào đón năm mới.

Trước đó là chương trình văn nghệ “chào đón năm mới Canh tý 2020” với nhiều tiết mục ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi truyền thống tốt đẹp của con người Việt Nam và các tiết mục múa lân truyền thống mang đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc.

Pháo hoa đón giao thừa tại huyện Tân Biên.

Đêm giao thừa năm nay, huyện tổ chức bắn pháo hoa với thời gian 15 phút ở 1 điểm tại sân vận động của huyện, đã thu hút hàng ngàn lượt người từ các nơi đổ về thưởng thức các màn trình diễn bắn pháo hoa đẹp mắt, mang đến cho người xem niềm vui hân hoan chào đón năm mới Canh Tý.

Đức Thịnh

* Đến dự đêm giao thừa tại Gò Dầu có ông Nguyễn Thành Tâm- Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh cùng lãnh đạo huyện Gò Dầu và đông đảo người dân.

Pháo hoa tại Gò Dầu.

Do có sự chuẩn bị tích cực về mọi mặt từ khâu tổ chức đến sân bãi, an ninh trật tự, lễ hội bắn pháo hoa diễn ra trong bầu không khí hết sức phấn khởi, vui tươi, an toàn và tạo cảm giác ấm áp khi mùa xuân đến cho tất cả mọi người. Năm nay, huyện Gò Dầu tổ chức bắn pháo hoa tầm trung với số lượng là 90 giàn và bắn trong thời gian 15 phút.

Trọng Cầu

* Hàng ngàn người dân ở huyện Dương Minh Châu đã đổ về ngã ba bờ hồ thuộc Thị trấn Dương Minh Châu để dự lễ bắn pháo hoa, đón giao thừa mừng xuân Canh Tý năm 2020 do huyện tổ chức.

Pháo hoa vui xuân Canh Tý 2020 tại huyện Dương Minh Châu.

Đúng 00 giờ 00, lệnh bắn pháo hoa được phát ra và đây cũng là thời khắc chuyển giao từ năm Kỷ Hợi 2019 sang năm Canh Tý 2020. Mọi người reo lên hồ hởi trong tiềng nổ vang rền của gần 100 cây pháo hoa với muôn sắc màu rực rỡ nở rộ trên bầu trời.

Công Phương