BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tây Ninh: Rộn ràng xuống phố đón Giáng sinh dưới tiết trời se lạnh 

Cập nhật ngày: 25/12/2022 - 18:56

BTNO - Đêm 24.12, trong tiết trời se se lạnh, người dân Tây Ninh rộn ràng đổ ra các tuyến đường trung tâm thành phố Tây Ninh và các nhà thờ khu vực lân cận thuộc huyện Châu Thành đi tham quan nhân dịp lễ Giáng sinh.

Tây Ninh: Rộn ràng xuống phố đón Giáng sinh dưới tiết trời se lạnh

Đêm 24.12, trong tiết trời se se lạnh, người dân Tây Ninh rộn ràng đổ ra các tuyến đường trung tâm thành phố Tây Ninh và các nhà thờ khu vực lân cận thuộc huyện Châu Thành đi tham quan nhân dịp lễ Giáng sinh.


Tòa nhà Vincom là điểm đến không thể bỏ qua của nhiều cặp đôi trẻ và các gia đình có con nhỏ dịp đón Giáng sinh nhờ quang cảnh trang trí đẹp mắt.

Trên tuyến đường 30 tháng 4, thành phố Tây Ninh khi trời vừa sụp tối đã trở nên nhộn nhịp hẳn, nhất là tại khu vực Giáo xứ Tây Ninh và khu vực tòa nhà Vincom.

Giáo xứ Tây Ninh năm nay được trang trí vô cùng đẹp mắt. Đây không chỉ là nơi có lễ đường dành cho giáo dân đạo Công giáo mà còn là điểm đến tham quan của người dân nhân dịp lễ Giáng sinh.

Tại tòa nhà Vincom, cây thông Noel trang trí lộng lẫy cũng là điểm đến chụp ảnh không thể thiếu của nhiều gia đình trẻ có con nhỏ và những cặp đôi đang yêu nhau. Dưới tiết trời se se lạnh, các em nhỏ xúm xính trong những bộ quần áo đỏ tươi được ba mẹ tạo dáng. Các cặp đôi cũng hạnh phúc cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào đêm Giáng sinh…

Tất bật chọn vị trí đẹp, tạo dáng để chụp ảnh cho vợ con, anh Trần Minh Tân (26 tuổi, ngụ TP. Tây Ninh) cho biết, Noel năm nay đúng vào dịp cuối tuần nên cả nhà đưa nhau đi dạo, tham quan. Theo anh Tân, năm nay đường phố đông đúc hơn hẳn năm ngoái vì người dân lúc đó còn e ngại dịch bệnh Covid-19.

Các tuyến đường hướng về huyện Châu Thành nơi có 4 nhà thờ lớn gần nhau như giáo xứ Phong Cốc (xã Thái Bình), giáo xứ Phú Ninh, Vinh Sơn và giáo xứ Cao Xá (Thị trấn Châu Thành) cũng nhộn nhịp xe cộ.

Dưới đây là một số hình ảnh mà phóng viên ghi lại được trong đêm Giáng sinh năm 2022:

Trời vừa sụp tối khung cảnh trở nên nhộn nhịp.

Các gia đình tạo dáng chụp ảnh cho các em nhỏ.

Em bé được cha tích cực tạo dáng.

Các em nhỏ xúm xính trong bộ váy đỏ tươi.

Ông già Noel phiên bản nhí.

Cặp đôi tạo dáng bên nhau.

Giáo xứ Tây Ninh đông nghịt người.

Một gia đình hạnh phúc tạo dáng tự chụp ảnh ảnh bằng điện thoại.

Chụp ảnh bằng điện thoại trở nên phổ biến trong mọi người dân.

Phan Dương