BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tây Ninh tại Hội thao CNVC-LĐ ngành Cao su cụm miền Đông - TP.HCM: Đã có bạc

Cập nhật ngày: 03/10/2010 - 10:08

Những ngày cuối tháng 9 vừa qua, trên SVĐ Gò Đậu – Bình Dương, sôi nổi diễn ra các cuộc so tài của giải điền kinh – một trong 5 môn thi đấu của Hội thao công nhân viên chức, lao động ngành cao su cụm miền Đông – TP.HCM năm 2010, thu hút trên 150 tay đua của gần 20 công ty và các đơn vị trong ngành. Đội tuyển điền kinh của Công ty CP Cao su Tây Ninh (Cty CP CSTN) gồm 9 VĐV (4 nữ), đã tham gia tranh tài ở 5 cự ly.

Đội tuyển của Cty CP CSTN được tập trung tập luyện trước giải 21 ngày, dưới sự hướng dẫn của HLV Ngô Thanh Danh. Dù thời gian khá rộng rãi nhưng do lịch hoạt động của toàn bộ các thành viên đội tuyển điền kinh còn phải phụ thuộc vào công việc đã được giao khoán tại đơn vị, thế nên việc tập luyện cũng gặp nhiều khó khăn, trở ngại. Mặc dù vậy, với sự quan tâm và tạo điều kiện của Công đoàn và lãnh đạo Cty, đồng thời dưới sự dẫn dắt tận tình của HLV Ngô Thanh Danh, các VĐV của đội đã hoàn thành tốt quá trình chuẩn bị, tự tin bước vào giải.

HLV Ngô Thanh Danh (giữa) cùng Trương Văn Trường và Huỳnh Anh Phúc.

Quy mô giải lớn nhất từ trước đến nay, quy tụ nhiều tay đua mạnh của nhiều công ty lớn trong khu vực như Dầu Tiếng, Đồng Nai, Phú Riềng, Lộc Ninh, Bà Rịa… Các cuộc so tài, đọ sức trên đường đua đã diễn ra gay go và quyết liệt. Lần đầu góp mặt ở một giải đấu lớn, so tài cùng nhiều tay đua mạnh, các tay đua của đội tuyển điền kinh Cty CP CSTN đã thi đấu đầy quyết tâm, đem về những thành tích đầu tiên không đến nỗi tệ. Ở cự ly 1.500m nam, có 33 tay đua tham gia, với tốc độ guồng chân tốt và nỗ lực thi đấu tuyệt vời, Trương Văn Trường của Tây Ninh nỗ lực đeo bám quyết liệt tay đua dẫn đầu là Hồ Văn Hợp (Cty CS Dầu Tiếng) trên suốt chặng đua, về đích thứ nhì, giành HCB. Tấm HCĐ của cự ly này cũng đã thuộc về một tay đua khác của Cty CP CSTN là Huỳnh Anh Phúc- về đích thứ ba. VĐV Nguyễn Trung Tiếng cũng thi đấu khá thành công ở cự ly 100m nam, về đích thứ 4 trong tổng số 43 tay đua.

1 HCB và 1 HCĐ tại giải vẫn được coi là thành công cho đội Cty CP CSTN, bởi đây là lần đầu tiên các tay đua của đơn vị giành được huy chương ở giải đấu này. 2 tay đua Trương Văn Trường và Huỳnh Anh Phúc được chọn đại diện cho cụm miền Đông tham dự giải điền kinh Hội thao Tập đoàn Cao su Việt Nam năm 2010, sẽ diễn ra từ ngày 7 đến 9.10 tại SVĐ Quân khu 7. Cả 2 đã được Cty CP CSTN tạo điều kiện tập luyện trên SVĐ Tây Ninh.

TUẤN ANH

 

 

 


 
Liên kết hữu ích