BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tây Ninh: Tăng cường hợp tác thông tin với Báo Sài Gòn Giải Phóng 

Cập nhật ngày: 14/03/2017 - 21:02

BTNO - Chiều 13.3, tại Văn phòng UBND tỉnh, ông Nguyễn Thanh Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh có buổi làm việc với lãnh đạo Báo Sài Gòn Giải Phóng.

Quang cảnh buổi làm việc.

Sau hơn 3 năm thực hiện chương trình hợp tác thông tin và phát hành (2014-2016), Báo Sài Gòn Giải Phóng đã phát hành 215.600 tờ báo cho 95 xã, phường, thị trấn, các điểm bưu điện văn hóa xã, chốt dân quân trên địa bàn tỉnh...

Đồng thời, Báo Sài Gòn Giải Phóng cũng hỗ trợ Tây Ninh tuyên truyền về tiềm năng, lợi thế, các vấn đề kinh tế - xã hội và những sự kiện nổi bật của tỉnh trên các ấn phẩm báo giấy, báo điện tử của báo Sài Gòn Giải Phóng, góp phần quảng bá hình ảnh của Tây Ninh đến bạn đọc.

Bên cạnh những kết quả đạt được, việc hợp tác thông tin và cấp phát báo giữa Tây Ninh và Báo Báo Sài Gòn Giải Phóng vẫn còn một số hạn chế, cần có sự phối hợp chặt chẽ để thực hiện tốt hơn trong thời gian tới.

Trên cơ sở những đánh giá toàn diện kể trên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc đề nghị Báo Sài Gòn Giải Phóng tăng cường đưa tin, bài về các sự kiện chính trị, những ngày lễ lớn, hoạt động quảng bá tiềm năng phát triển du lịch, giới thiệu các làng nghề, các chính sách hợp tác đầu tư của Tây Ninh trên các ấn phẩm, tạp chí, báo in, báo điện tử của Báo Sài Gòn Giải Phóng, giúp tỉnh Tây Ninh phản ánh toàn diện về tiềm năng, thế mạnh của tỉnh đến người dân trong cả nước.

H.P