BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tây Ninh: Tặng quà cho người dân nghèo các tỉnh giáp biên Campuchia 

Cập nhật ngày: 05/01/2020 - 15:07

BTNO - Ngày 3.1.2020, đoàn công tác của UB.MTTQVN tỉnh Tây Ninh và Hội Thân nhân kiều bào tỉnh do ông Hồ Đức Hải- Phó Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm hữu nghị và tặng quà cho người dân nghèo các tỉnh Prey Veng, Svay Rieng (Vương quốc Campuchia).

Đón đoàn có bà Tep Som Mon - Ủy viên Hội đồng tỉnh Prey Veng, ông Keo Som Muon – Phó Chủ tịch Mặt trận Đoàn kết Phát triển Tổ quốc tỉnh Svay Riêng cùng lãnh đạo chính quyền các huyện, xã được trao quà.

Ông Hồ Đức Hải - Phó Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh tặng quà cho bà Tep Som Mon - Ủy viên Hội đồng tỉnh Prey Veng.

Đoàn đã tặng quà cho người dân huyện Kamchay Mear (tỉnh Prey Veng) và huyện Rumduol (tỉnh Svay Rieng), mỗi nơi 200 phần quà, trị giá mỗi phần 500 ngàn đồng.

Toàn bộ kinh phí tặng quà trị giá 200 triệu đồng, do Ban Thường trực UB.MTTQVN tỉnh và Hội Thân nhân kiều bào tỉnh vận động chùa Thiền Lâm (Gò Kén), chùa Cẩm Phong và các công ty, doanh nghiệp, mạnh thường quân trên địa bàn tỉnh hỗ trợ.

Dịp này, đoàn cũng đã tặng quà và gửi lời chúc tốt đẹp, hữu nghị đến chính quyền, Mặt trận các tỉnh Prey Veng, Svay Rieng, chúc mối quan hệ giữa hai dân tộc luôn bền chặt.

Tiến Hưng