BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tây Ninh: Thăm, chúc Tết các đơn vị lực lượng vũ trang tuyến biên giới 

Cập nhật ngày: 14/01/2017 - 20:31

BTNO - Ngày 14.1, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Tây Ninh đã lập 20 đoàn công tác đến thăm, tặng quà, chúc Tết, động viên các đơn vị lực lượng vũ trang; đơn vị quản lý rừng phòng hộ, phòng chống buôn lậu... trên tuyến biên giới, nhân dịp mừng xuân Đinh Dậu năm 2017.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân thăm và tặng quà tại Hội Người mù tỉnh Tây Ninh.

* Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh đến thăm, tặng quà và chúc Tết lãnh đạo, cán bộ và người lao động tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Tây Ninh, Hội Người mù Tây Ninh, Trung tâm Nuôi dạy trẻ khiếm thị tỉnh Tây Ninh, Trường Khuyết tật tỉnh Tây Ninh, Trại dưỡng lão Trường Tây – Hòa Thành và Trại dưỡng lão Trường Hòa – Hòa Thành nhân dịp Tết Đinh Dậu 2017.

Tại các đơn vị tới thăm, đoàn đã được nghe các đơn vị báo cáo tóm tắt về tình hình hoạt động của các đơn vị trong năm 2016 cũng như công tác chuẩn bị Tết. Phát biểu tại mỗi nơi đến thăm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân đánh giá cao những hoạt động thiết thực của các đơn vị trong năm vừa qua.

Ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của các đơn vị đã khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc và giáo dục những đối tượng xã hội, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân gửi lời thăm hỏi, động viên và bày tỏ tình cảm trước những cống hiến thầm lặng của cán bộ, lãnh đạo, người lao động đang làm nhiệm vụ tại các đơn vị này.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân đã trao tặng mỗi đơn vị một phần quà và gửi lời chúc Tết đến toàn thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động tại các đơn vị.

Hoa Lư

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân tặng quà tết cho cán bộ, chiến chốt bảo vệ biên giới Cây Me (xã Long Thuận, huyện Bến Cầu).

* Đoàn công tác gồm các đồng chí: Phạm Văn Tân- Chủ tịch UBND tỉnh, đại tá Nguyễn Hoài Phương- Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Biên phòng Tây Ninh, bác sĩ Hoa Công Hậu- Giám đốc Sở Y tế, Võ Thị Thủy- Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đã đến thăm Đồn Biên phòng 847 (Long Phước) và các chốt bảo vệ biên giới Cây Me, Bàu Năng, Gò Da, Đội trinh sát ngoại biên thuộc tuyến biên giới huyện Bến Cầu.

Tại các nơi đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân ân cần thăm hỏi, tặng quà, động viên, cán bộ, chiến sĩ nhân dịp chuẩn bị đón năm mới; đồng thời nhắc nhở các đơn vị triển khai thực hiện thật tốt nhiệm vụ bảo vệ an ninh biên giới trước, trong và sau Tết Nguyên đán.

Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh cũng nhắc nhở lực lượng biên phòng chú trọng công tác thường xuyên giáo dục tư tưởng chính trị cho đội ngũ cán bộ, chiến sĩ trong nhiệm vụ bảo vệ biên giới.

Trước mắt, cần quán triệt, học tập thật tốt Nghị quyết chuyên đề số 17 ngày 10.1.2017 của Đảng ủy Bộ đội biên phòng tỉnh Tây Ninh về tăng cường công tác quản lý, bảo vệ biên giới trong tình hình mới hiện nay.

Lê Đức Hoảnh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc thăm cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 174.

* Đoàn do ông Nguyễn Thanh Ngọc- Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh và huyện Tân Châu đi thăm, chúc Tết các đơn vị lực lượng vũ trang và các đơn vị trực Tết trên địa bàn huyện Tân Châu.

Đoàn đã đến thăm Trung tâm Giáo dục lao động xã hội tỉnh Tây Ninh và Tiểu đoàn Huấn luyện Cơ động, Đại đội Cơ động thuộc Bộ chỉ huy Bộ đội Biên Phòng tỉnh; thăm Trạm tác chiến điện tử thuộc Cục Tác chiến Bộ Quốc phòng, Hạt kiểm lâm huyện Tân Châu, Cụm 2 Quân báo thuộc Quân khu 7, Đội Cảnh sát PCCC-CHCN khu vực Tân Châu và Trung đoàn 174, Đại đội BB1 thuộc Bộ CHQS tỉnh.

Tại mỗi nơi đến thăm, Đoàn đã nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2016 và kế hoạch năm 2017, công tác chuẩn bị cho cán bộ, chiến sĩ trực và vui xuân, đón Tết tại đơn vị.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc gửi lời chúc đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ, nhân viên các đơn vị và gia đình năm mới hạnh phúc, thành công và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời trao tặng mỗi đơn vị một phần quà Tết.

Minh Nhật

Đoàn thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ Đồn biên phòng Xa Mát.

* Tại huyện Tân Biên, ông Võ Văn Sớm- Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy cùng đoàn công tác huyện đã đến thăm, chúc tết các đơn vị lực lượng vũ trang đứng chân trên địa bàn huyện.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà cán bộ, công nhân viên Vườn quốc gia Lò Gò - Xa Mát, Ban quản lý Căn cứ Trung ương Cục miền Nam, Ban căn cứ An ninh Trung ương Cục miền Nam, Đồn biên phòng Xa Mát, Trạm Công an kiểm soát xuất- nhập khẩu Xa Mát, Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Xa Mát.

Tại các nơi đến, đoàn đã được nghe các đơn vị báo cáo về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong năm 2016 và kế hoạch công tác trong những ngày trước, trong và sau tết.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Võ Văn Sớm- Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã đánh giá cao những thành tích và kết quả đạt được của các đơn vị trong thời gian qua; mong muốn các đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, lập nhiều thành tích cao hơn nữa trong thực hiện nhiệm vụ năm 2017 và tổ chức giữ gìn tốt an ninh trật tự để người dân vui đón xuân yên bình.

Đức Thịnh

Bí thư Thành ủy Trần Hữu Hậu (thứ 2 từ trái sang) cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành trao quà cho đại diện lãnh đạo Phòng Cảnh sát cơ động, Đại đội Cảnh sát cơ động, Phòng cảnh sát PCCC & CNCH, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm – Công an Tây Ninh.

* Đoàn công tác do ông Trần Hữu Hậu- Bí thư Thành ủy Tây Ninh làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Báo Tây Ninh, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, UBMTTQVN tỉnh, Hội LHPN tỉnh, Liên minh HTX Tây Ninh, Sở Xây dựng, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh đã đến thăm, chúc tết các đơn vị: Phòng Cảnh sát cơ động, Đại đội Cảnh sát cơ động, Phòng cảnh sát PCCC & CNCH, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm – Công an Tây Ninh.

Tại đây, các đơn vị đã báo cáo tóm tắt kết quả công tác và thành tích đạt được trong năm qua cũng như công tác chuẩn bị cho cán bộ, chiến sĩ đón tết, ứng trực, làm nhiệm vụ bảo vệ tết nguyên đán Đinh Dậu 2017.

Trong dịp tết Đinh Dậu 2017 này, các đơn vị đã có kế hoạch ứng trực, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ, đảm bảo ANTT cho nhân dân vui xuân, đón tết. Bên cạnh đó, các đơn vị cũng sẽ tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao để cán bộ đón xuân vui tươi, an toàn, tiết kiệm.

Đoàn cũng đã đến thăm Trường Quân sự tỉnh và Đại đội trinh sát/Phòng Tham mưu – Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Báo cáo với đoàn công tác, lãnh đạo các đơn vị cho biết, trong năm 2016, cơ bản đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu, tăng cường công tác huấn luyện chiến đấu, giáo dục chính trị tư tưởng; bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị với phương châm “cơ bản, thiết thực, vững chắc”; xây dựng đơn vị nền nếp, chính quy, kỷ luật...

Nhân dịp đến thăm và chúc tết các đơn vị trước thềm năm mới 2017, ông Trần Hữu Hậu thay mặt đoàn công tác đã trao quà, thiệp chúc Tết và giao nhiệm vụ cho lãnh đạo các đơn vị lực lượng vũ trang đóng trên địa bàn Thành phố phải chuẩn bị tốt cho công tác ứng trực, sẵn sàng chiến đấu, bảo đảm an ninh trật tự cho nhân dân vui xuân, đón tết. Đồng thời cũng phải thực hiện tốt công tác chăm lo Tết cho cán bộ, chiến sĩ, trong đó chú trọng đến chế độ ăn uống, đời sống văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao…

Cũng trong sáng 14.1, đoàn đã đến thăm, chúc Tết Ban Quản lý Khu du lịch Quốc gia Núi Bà Đen.

Hữu Thiện

Đại tá Nguyễn Văn Trứ - Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh tặng quà Xuân cho Chi cục Hải quan Kà Tum.

* Đoàn do đại tá Nguyễn Văn Trứ- Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn cùng với lãnh đạo các Sở Tài chính, Thông tin truyền thông, Y tế, Viện Kiểm soát nhân dân, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng và lãnh đạo huyện Tân Châu đã đến thăm và chúc Tết các đơn vị: T45/Bộ Quốc phòng, Chi cục Hải quan Kà Tum, Đồn Biên phòng Tân Hà, Chốt dân quân Cây Mít Mọi, Đồn Biên phòng Kà Tum, Chốt dân quân và Chốt Biên phòng Đông Hà.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Tây Ninh, đại tá Nguyễn Văn Trứ tặng quà cho các đơn vị, chúc cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng bộ đội biên phòng, lực lượng dân quân và các đơn vị đứng chân trên tuyến biên giới vui xuân; đồng thời căn dặn các đơn vị phải luôn nêu cao tinh thần cảnh giác, bảo đảm giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong dịp Tết cổ truyền để nhân dân được vui xuân, đón Tết bình an.

Sơn Tòng