BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tây Ninh tham dự Hội thao NHNo-PTNT Việt Nam - Khu vực miền Tây Nguyên và Đông Nam bộ: Hạng ba toàn đoàn

Cập nhật ngày: 31/10/2010 - 10:10

Trong các ngày từ 20 đến 24.10 vừa qua, tại TP Buôn Ma Thuột – Đắc Lắc, Công đoàn Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn (NHNo) Việt Nam đã tổ chức Hội thao CNVC NHNo khu vực Tây Nguyên và Đông Nam bộ lần thứ VI năm 2010, thu hút gần 500 nam nữ VĐV của 16 đơn vị trong khu vực tham gia tranh tài ở 5 môn thi đấu là bóng đá mini, bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn và quần vợt. Đoàn VĐV NHNo Tây Ninh gồm 39 VĐV dự tranh ở cả 5 nội dung thi đấu.

Cặp VĐV Nguyễn Văn Nhuần và Lâm Thị Bạch Lan trên bục nhận HCV ở nội dung đôi nam nữ môn bóng bàn.

Dù phải đối đầu với nhiều đối thủ mạnh, đoàn VĐV NHNo Tây Ninh đã thi đấu đầy tự tin, vượt qua nhiều đối thủ để lọt vào tốp 3 đơn vị dẫn đầu. Thi đấu nổi bật nhất trong thành phần đoàn VĐV NHNo Tây Ninh tại Hội thao lần này là các cây vợt nam, nữ của đội tuyển bóng bàn, trong đó với kỹ thuật khéo léo cùng tâm lý thi đấu tự tin, cây vợt nữ Lâm Thị Bạch Lan đã xuất sắc giành HCV nội dung đơn nữ nhóm tuổi trên 40. Tiếp đó, khi cô đứng cặp cùng cây vợt Nguyễn Văn Nhuần ở nội dung đôi nam nữ giành tiếp tấm HCV thứ 2. Ở nội dung đôi nam dưới 45 tuổi, cặp VĐV khác của NHNo Tây Ninh là Huỳnh Thới Vương Phương và Hồ Thế Huy cũng giành HCV. Ngoài 3 tấm HCV kể trên, các cây vợt của đội tuyển bóng bàn còn giành thêm 1 HCB đôi nam trên 45 tuổi, do công của bộ đôi Nguyễn Văn Nhuần và Huỳnh Anh Tuấn, 1 giải khuyến khích ở nội dung đôi nữ, do công của cặp Phạm Thị Lan Anh và Nguyễn Thị Thu Vân.

Các VĐV của đội tuyển bóng chuyền cũng để lại ấn tượng sâu sắc tại Hội thao khi giành 1 HCB. Ở môn quần vợt, các cây vợt NHNo Tây Ninh cũng thi đấu khá thành công, giành 1 HCB nội dung đôi nam nữ trên 45 tuổi, do công của cặp Võ Văn Cõi + Nguyễn Thị Kim Dung, cùng một giải khuyến khích ở nội dung đôi nam, khi cây vợt Võ Văn Cõi đứng cặp cùng đồng đội Thượng Thanh Liêm.

Hai môn cầu lông và bóng đá mini các VĐV của Tây Ninh thi đấu không thành công, nhưng với thành tích gồm 3 HCV, 3 HCB và 2 giải khuyến khích giành được đã giúp đoàn VĐV NHNo Tây Ninh giành vị trí hạng ba toàn đoàn trong tổng số 16 đơn vị tham gia.

TUẤN ANH