BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tây Ninh tham dự Ngày hội du lịch TP.Hồ Chí Minh 

Cập nhật ngày: 09/04/2019 - 15:14

BTNO - Ông Trần Quốc Thịnh- Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Tây Ninh cho biết, từ ngày 11-14.4.2019, đơn vị sẽ tham gia Ngày hội du lịch TP.Hồ Chí Minh lần thứ 15, diễn ra tại Công viên 23/9, Quận 1.

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu (thứ ba, từ phải qua) chụp hình lưu niệm với lãnh đạo Sở VHTT&DL Tây Ninh tại gian hàng của tỉnh trong Ngày hội du lịch 2018.

Theo đó, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch sẽ tập trung giới thiệu, quảng bá tiềm năng, cơ hội đầu tư phát triển du lịch Tây Ninh; tăng cường quảng bá các sản phẩm truyền thống, di sản văn hóa tại địa phương, danh mục dự án mời gọi đầu tư…, đồng thời giới thiệu ẩm thực đặc trưng của tỉnh Tây Ninh đến khách du lịch trong và ngoài nước.

Được biết, Ngày hội du lịch thành phố Hồ Chí Minh năm nay sẽ có 150 gian hàng hội chợ - triển lãm của hơn 40 doanh nghiệp, bao gồm doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, doanh nghiệp mua sắm, ăn uống đạt chuẩn, vận chuyển du lịch, hãng hàng không trong nước và quốc tế, các quận - huyện trên địa bàn thành phố cùng hơn 30 tỉnh, thành trong nước.

Đây là cơ hội giúp ngành du lịch và các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực du lịch của các tỉnh, thành phố tập trung quảng bá các chương trình tour, dịch vụ sản phẩm du lịch trong dịp hè đến thị trường, với mục tiêu thu hút ngày càng cao lượng du khách trong và ngoài nước đến với địa phương mình.

Đức An