BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tây Ninh tham gia Diễn đàn và Triển lãm quốc tế đầu tư bất động sản Việt Nam 2009

Cập nhật ngày: 21/10/2009 - 05:33

Sáng ngày 21.10.2009, tại Trung tâm hội nghị White Palace (TP.HCM) khai mạc Diễn đàn và triển lãm quốc tế về cơ hội đầu tư bất động sản Việt Nam VNTPO-2009, thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản trong và ngoài nước tham dự.

Gian hàng Tây Ninh tại VNTPO-2009.

Với chủ đề “Thời điểm cho những cơ hội lớn”, VNTPO-2009 thu hút khoảng 700 nhà đầu tư trong nước và quốc tế với hơn 500 dự án bất động sản tại các tỉnh thành trong nước. VNTPO-2009 được xem là một sự kiện quốc tế mang lại cơ hội cho cả nhà đầu tư, kinh doanh và các tỉnh, thành về thu hút đầu tư bất động sản, cơ sở hạ tầng du lịch, công nghiệp, thương mại, giao thông, đô thị và dân cư. Tham gia VNTPO-2009, các nhà đầu tư còn có cơ hội tiếp cận với hơn 500 dự án bất động sản tiềm năng, với các chủ dự án, các địa phương. Về phía các cơ quan quản lý nhà nước cũng có cơ hội tìm kiếm đối tác, kêu gọi đầu tư, hợp tác phát triển các dự án. Tham gia triển lãm, gian hàng tỉnh Tây Ninh trưng bày khá nổi bật, thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư với các dự án bất động sản du lịch, thương mại, thổ cư và vườn công nghiệp Bourbon An Hoà.

Ngày 22.10 tại VNTPO-2009 diễn ra buổi hội thảo đầu tư bất động sản du lịch và gặp gỡ giữa lãnh đạo các tỉnh, thành với các nhà đầu tư. Đây là cơ hội cho doanh nghiệp trao đổi thảo luận với các chuyên gia hàng đầu khu vực trong lĩnh vực bất động sản về xu hướng phát triển của ngành, đối thoại cùng các lãnh đạo tỉnh, thành về các chính sách ưu đãi đầu tư.

Tại hội thảo này, Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh Nguyễn Văn Nên trình bày chủ đề “Cơ hội đầu tư tại tỉnh Tây Ninh” trong diễn đàn Đông Nam bộ.

HIẾU NHI