Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tây Ninh tham gia Hội chợ AgroViet online 2021 

Cập nhật ngày: 09/12/2021 - 20:36

BTNO - Từ ngày 09-13.12, Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức Hội chợ triển lãm nông nghiệp quốc tế trực tuyến-AgroViet 2021, với chủ đề “Kết nối giá trị nông sản Việt, hướng tới nền nông nghiệp phát triển bền vững” đây là sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng của ngành Nông nghiệp Việt Nam trong năm 2021.

Hội chợ triển lãm nông nghiệp quốc tế trực tuyến - AgroViet 2021

Hội chợ mở ra cơ hội cho các tỉnh, thành phố giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, thu hút đầu tư phát triển nông nghiệp, nông thôn.

Tại Hội chợ lần này tỉnh Tây Ninh có 10 doanh nghiệp tham gia, trong đó nhiều sản phẩm OCOP của tỉnh được giới thiệu đến với bạn bè trong nước và thế giới như: sản phẩm trái mãng cầu của Công ty cổ phần Natani, bánh tráng siêu mỏng của Công ty TNHH Tân Nhiên, các sản phẩm chay như nước mắm trái điều, rượu mãng cầu...của Công ty TNHH Vương Ngọc Vegan, dưa lưới của trang trại Hoàng Xuân farm…

Hội chợ Triển lãm Nông nghiệp Quốc tế AgroViet là sự kiện xúc tiến thương mại thường niên quan trọng của Ngành NN-PTNT. Chương trình do Bộ NN-PTNT chủ trì, giao Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp phối hợp với Cục chế biến và Phát triển thị trường nông sản, Báo Nông nghiệp Việt Nam tổ chức.

Agroviet Online 2021 có tên miền www.agroviet.com.vn. Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, được mô phỏng theo mô hình Hội chợ trực tiếp dưới hình thức 3D.

Giao diện của Hội chợ sẽ giúp khách hàng thăm quan, thuận tiện cho tìm hiểu thông tin tại mỗi khu vực chức năng của triển lãm, tương tác với các doanh nghiệp tham gia gian hàng thông qua các công cụ kết nối trực tuyến.

Ngoài việc tiếp cận các doanh nghiệp, thông tin ngành hàng tại khu vực gian hàng, khách thăm quan có thể tham gia các sự kiện trực tuyến bên lề, tìm hiểu các thông tin chào mua – chào bán sản phẩm nông nghiệp.

Vũ Nguyệt