BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tây Ninh: Thăm hỏi, chia sẻ mất mát cùng người dân Nhật Bản

Cập nhật ngày: 22/03/2011 - 05:56

(BTNO)- Vừa qua, Đoàn công tác gồm lãnh đạo UB.MTTQVN tỉnh Tây Ninh, Liên đoàn Lao động Tây Ninh, Ban Quản lý các khu công nghiệp và Công đoàn các khu công nghiệp Tây Ninh đã đến đến thăm hỏi, chia sẻ cùng các doanh nghiệp Nhật Bản có trụ sở tại Tây Ninh trước những mất mát, khó khăn của nhân dân Nhật Bản sau thảm hoạ của động đất và sóng thần.

Đoàn công tác tỉnh Tây Ninh thăm hỏi các chủ doanh nghiệp Nhật Bản về gia đình, người thân của họ sau ngày Nhật Bản chịu thảm hoạ khủng khiếp

Đoàn đã đến thăm BGĐ Công ty TNHH KAGIGIRI INDUSTRY (Việt Nam) và Công ty MITSUEI (Việt Nam). Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Xuân Hồng - Chủ tịch Liên đoàn Lao động Tây Ninh gởi lời chia buồn sâu sắc đến người dân Nhật Bản trước những thiệt hại và mất mát to lớn mà người Nhật phải gánh chịu do động đất và sóng thần gây ra. Ông Hồng cũng mong muốn rằng, các doanh nghiệp Nhật Bản tại Tây Ninh sẽ sớm ổn định cuộc sống, tăng cường đẩy mạnh đầu tư, mở rộng sản xuất, vượt qua được khó khăn hiện tại.

Được biết trong 2 doanh nghiệp Nhật Bản trên, trụ sở chính của Công ty MITSUEI gần Fukushima, toàn bộ kho hàng, nhà xưởng của công ty đã bị sóng thần cuốn trôi.

Nguyễn Nhiếm