Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tây Ninh: Thực hiện tốt công tác giáo dục về ATGT cho học sinh

Cập nhật ngày: 04/04/2011 - 10:22

(BTNO)- Vừa qua, tại Nhà thi đấu thể thao Quân khu 7 TP.HCM đã diễn ra ngày hội giao lưu tìm hiểu về An toàn giao thông (ATGT) cấp quốc gia năm học 2010 - 2011 dành cho học sinh tiểu học. Hội thi do Quỹ Toyota Việt Nam phối hợp với Bộ GD&ĐT và Uỷ ban ATGT quốc gia tổ chức.

Các em học sinh đoàn Tây Ninh hồi hộp chờ tới phiên dự thi của mình

Tham gia ngày hội giao lưu năm nay có hơn 250 học sinh và giáo viên tiểu học đến từ 15 đội xuất sắc nhất của 15 tỉnh thành trên cả nước được lựa chọn  từ “Hội thi tìm hiểu ATGT cấp tỉnh dành cho học sinh tiểu học năm học 2010 – 2011”, gồm: Hải Phòng, Bắc Giang, Ninh Bình, Hà Nam, Nam Định, Phú Thọ, Đà Nẵng, Khánh Hoà, Bình Dương, Long An, TP.HCM, Tây Ninh, Vĩnh Long, Đồng Tháp và Hậu Giang.

Bức tranh tuyên truyền về ATGT đạt giải nhất của các em học sinh Tây Ninh

Ngày hội giao lưu diễn ra với các phần thi tìm hiểu về kiến thức ATGT, thi vẽ tranh theo chủ đề ATGT, trình bày tiểu phẩm ngắn có nội dung về giáo dục ATGT, thi sáng tác và trình bày thơ, ca, hò, vè và những bài dân ca đặt lời mới có nội dung về ATGT. Các em học sinh Tây Ninh đã thể hiện rất tốt phần thi kiến thức cũng như thi năng khiếu về ATGT, được Ban tổ chức đánh giá cao là địa phương đã thực hiện tốt chương trình giáo dục về ATGT cho học sinh tiểu học, góp phần nâng cao ý thức chấp hành nghiêm chỉnh về pháp luật và trật tự ATGT cho mọi người dân.

Kết quả Đoàn Tây Ninh đã mang về 1 giải nhất, 1 giải nhì và 2 giải ba cho các nội dung tham gia. Ngoài ra, ngành Giáo dục Tây Ninh cũng đã được nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì đã thực hiện tốt công tác giáo dục và xã hội hoá về ATGT cho học sinh.

Thảo Dung