BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tây Ninh tổ chức Ngày chạy Olympic Vì sức khỏe toàn dân 

Cập nhật ngày: 24/03/2019 - 06:43

BTNO - Sáng 23.3, UBND xã An Hòa (Trảng Bàng) phối hợp với ngành chức năng tổ chức lễ phát động “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2019”. Đây là đơn vị được chọn làm điểm tổ chức của tỉnh.

Đến dự có ông Dương Văn Thắng- Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành, huyện Trảng Bàng cùng hơn 2.000 đại biểu là cán bộ, công chức, công nhân, đoàn viên thanh niên và học sinh trên địa bàn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng cho biết, “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2019” là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, chào mừng kỷ niệm ngày Thể thao Việt Nam và 73 năm ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi toàn dân luyện tập thể dục thể thao.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp quan tâm lãnh đạo tổ chức thật tốt lễ phát động và các hoạt động hưởng ứng tại địa phương, cơ quan, đơn vị mình gắn với đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao nhận thức về vai trò, tác dụng của luyện tập thể dục, thể thao; tiếp tục quan tâm dành nguồn lực đầu tư xây dựng cơ sở vật chất thể thao, dụng cụ tập luyện ở các nơi công cộng, khu tập luyện thể thao, trường học... để nhân dân có điều kiện thật tốt tham gia tập luyện thường xuyên.

Đại biểu tham gia hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2019.

Sau lễ phát động, các đại biểu tham gia chạy hưởng ứng trên đường số 4, Khu công nghiệp Thành Thành Công. Ban tổ chức cũng đã tổ chức các hoạt động chạy việt dã, kéo co, nhảy bao bố, với sự tham gia của công nhân trong khu công nghiệp.

N.H

* Cũng trong sáng 23.3, các địa phương trong tỉnh đã đồng loạt tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân.

Qua lễ phát động nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức của nhân dân về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của luyện tập thể dục thể thao trong bảo vệ, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống; xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước”.

Đội Thể dục dưỡng sinh phường 3, TP.Tây Ninh tham gia Ngày chạy Olympic Vì sức khoẻ toàn dân- Ảnh Đại Dương

Quang cảnh lễ phát động tại xã Bình Minh, TP.Tây Ninh- Ảnh Nhật Quang

Cán bộ, công chức, nhân dân và học sinh xã Long Chữ (Bến Cầu) tham gia chạy, hưởng ứng Ngày chạy Olympic Vì sức khỏe toàn dân 2019- Ảnh Nguyễn Thiện

Nhóm PV BTNO