Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tây Ninh: Trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho dự án sản xuất sản phẩm thủ công Best Base 

Cập nhật ngày: 15/07/2024 - 22:59

BTNO - Chiều 15.7, Ban Quản lý Khu kinh tế Tây Ninh tổ chức trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho Dự án sản xuất sản phẩm thủ công của Tập đoàn King King.

Ông Lê Thanh Kiệt- Phó trưởng Ban, phụ trách Ban Quản lý Khu kinh tế Tây Ninh (bên phải) trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho đại diện Tập đoàn King King.

Dự án sản xuất sản phẩm thủ công Best Base của Tập đoàn King King được Ban Quản lý Khu kinh tế Tây Ninh cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư lần đầu vào ngày 15.7.2024, với diện tích 10 ha, tổng vốn đăng ký 30 triệu USD; sản xuất sản phẩm là nến thơm. Tiến độ thực hiện dự án trong 3 năm (2024-2027).

Ông Lê Thanh Kiệt- Phó trưởng Ban, phụ trách Ban Quản lý Khu kinh tế Tây Ninh trao giấy chứng nhận đầu tư và tặng hoa cảm ơn nhà đầu tư đã chọn Tây Ninh, chọn Khu công nghiệp Phước Đông để đầu tư dự án.  

Khi dự án đi vào hoạt động sẽ thúc đẩy sản xuất công nghiệp, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và giải quyết việc làm cho 730 lao động; trong đó có khoảng 700 lao động là người Việt Nam, 30 lao động là người nước ngoài.

Cảm ơn chính quyền Tây Ninh đã tạo thuận lợi cho dự án được triển khai, đại diện Tập đoàn King King, ông Zhang Jin Peng- Giám đốc Công ty TNHH quốc tế Best Base cho biết: "Chúng tôi chọn Tây Ninh làm nơi đầu tư phát triển do địa điểm và môi trường ở Tây Ninh tốt, có nhiều điều kiện thuận lợi. Các sở, ban ngành, nhất là Ban Quản lý Khu kinh tế Tây Ninh rất nhiệt tình hỗ trợ doanh nghiệp".

Ban Quản lý Khu kinh tế Tây Ninh tặng hoa cảm ơn nhà đầu tư.

Lãnh đạo Ban Quản lý Khu kinh tế Tây Ninh đề nghị nhà đầu tư triển khai thực hiện dự án đúng nội dung đã được ghi nhận trong giấy chứng nhận đăng ký đầu tư. Trong quá trình triển khai dự án, nếu có vướng mắc, nhà đầu tư liên hệ với Ban Quản lý Khu kinh tế để được tháo gỡ kịp thời.

6 tháng đầu năm nay, Tây Ninh đã cấp mới giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 11 dự án đầu tư FDI và 2 dự án trong nước, với tổng vốn đăng ký đầu tư là 37 triệu USD và 35 tỷ đồng.

Phương Nguyệt