Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tây Ninh: Trẻ mầm non, học sinh tiểu học và THCS tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 28.3

Cập nhật ngày: 13/03/2020 - 20:29

BTNO - Đây là thông báo mới nhất của Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Tây Ninh về việc tiếp tục cho học sinh mầm non, tiểu học, trung học cơ sở nghỉ học để phòng, chống dịch Covid-19.

Chiều nay (13.3), Sở GD&ĐT tỉnh Tây Ninh có công văn gửi: Trưởng phòng GD&ĐT các huyện, thị xã, thành phố; Hiệu trưởng các trường THPT; Giám đốc TTGDNN-GDTX các huyện, thành phố; Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc về việc cho học sinh mầm non, tiểu học, trung học cơ sở tiếp tục nghỉ học để phòng chống dịch Covid-19.

Theo đó, đối với trẻ mầm non, học sinh tiểu học và THCS (các cơ sở giáo dục trong và ngoài công lập) tiếp tục được nghỉ học đến hết ngày 28.3. Đối với học sinh trung học phổ thông, giáo dục thường xuyên, sinh viên, học viên các trường trung cấp, cao đẳng, các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh đi học bình thường.

Lãnh đạo các đơn vị, trường học chỉ đạo các tổ chuyên môn hướng dẫn, nhắc nhở học sinh ôn tập, tự học ở nhà; nghiên cứu vận dụng hệ thống VNPT E-Learning, Viettel study và các phần mềm ứng dụng khác trong việc hỗ trợ học sinh ôn tập.

Tiếp tục cập nhật tình hình diễn biến dịch bệnh và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo chỉ đạo của Bộ GDĐT, UBND tỉnh, các văn bản hướng dẫn liên ngành đã được cụ thể hóa trong Công văn số 405/SGDĐTGDTrH ngày 28/02/2020 của Sở GDĐT về việc chuẩn bị các điều kiện đón học sinh trở lại học tập; Công văn 475/SGDĐT-GDTrH ngày 09/3/2020 của Sở GDĐT về những việc cần làm để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong trường học.

H.T