BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tây Ninh ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả do bão lũ gây ra 

Cập nhật ngày: 16/01/2021 - 22:03

BTNO - Mới đây, đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB. MTTQ Việt Nam tỉnh Tây Ninh do ông Nguyễn Văn Vy-Phó Chủ tịch UB.MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn, tham gia đoàn có ông Phan Văn Bua–Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã đến thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ cho người dân 3 tỉnh miền Trung bị thiệt hại nặng do bão lũ vừa qua.

Đoàn trao bảng  ủng hộ 2 tỷ đồng cho tỉnh Quảng Nam.

Đoàn đã đến thăm các tỉnh Quảng Trị, Quảng Nam, Quảng Ngãi và trao số tiền ủng hộ cho mỗi tỉnh 2 tỷ đồng để xây nhà tránh lũ, nhà ở cho các hộ bị thiệt hại, người dân có nhà bị sập do bão lũ và có hoàn cảnh khó khăn xây dựng lại nhà ở để người dân vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống và đón Nguyên đán đầm ấm, vui tươi.

Tổng số tiền ủng hộ 6 tỷ đồng được từ nguồn kinh phí vận động ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiên tai.

Lãnh đạo UB. MTTQ Việt Nam các tỉnh ghi nhận và chân thành cảm ơn tình cảm, sự quan tâm hỗ trợ của Đảng bộ, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và Nhân dân tỉnh Tây Ninh đã chia sẻ những khó khăn với người dân bị thiệt hại do thiên tai, bảo lũ.

Đại diện lãnh đạo các tỉnh cam kết sẽ sử dụng số tiền mà tỉnh Tây Ninh hỗ trợ đúng mục đích, đảm bảo đúng người, đúng việc, kịp thời phối hợp với các địa phương khảo sát, xây lại nhà cho người dân.

Tiến Hưng