BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tây Ninh vào chung kết Giải bóng đá Hội khoẻ Phù Đổng toàn quốc

Cập nhật ngày: 22/04/2010 - 05:42

Đội bóng đá trường Thực nghiệm GDPT Tây Ninh tham dự giải bóng đá HKPĐ TQ - Khu vực Nam bộ năm học 2009 - 2010.

Các trận so tài của giải đã diễn ra từ 16 đến 20.4 vừa qua trên SVĐ Vĩnh Long. 

Đội bóng đá THCS Tây Ninh với thành phần là các cầu thủ của Trường Thực nghiệm giáo dục phổ thông đã thắng trong trận đấu đầu tiên gặp Kiên Giang với tỷ số 2-0. Tiếp đó, thắng luôn Tiền Giang 3-0. Các trận tiếp theo, các cầu thủ học sinh Tây Ninh đã tiếp tục duy trì chuỗi trận bất bại của mình bằng chiến thắng 1-0 trước Long An, rồi 3-2 trước Cần Thơ, chiếm lĩnh ngôi đầu bảng B và chiếc vé đầu tiên vào bán kết.

Tuy nhiên, trong trận bán kết gặp đội nhì bảng A là An Giang, các cầu thủ Tây Ninh lại tỏ ra khá “vô duyên” trước khung thành đối phương, đành chịu thất bại với tỷ số 0-2, buộc phải gặp lại đội Tiền Giang để tranh hạng ba. Trong trận đấu này, Tây Ninh đã thi đấu áp đảo, thắng đậm 3-0.

Với thành tích lọt vào bán kết, 4 đội bóng giành các thứ hạng nhất, nhì, ba, tư của giải gồm An Giang, Đồng Tháp, Tây Ninh và Tiền Giang đã giành quyền đại diện khu vực vào tham dự vòng chung kết sẽ được khởi tranh vào trung tuần tháng 6 tới tại TP Thanh Hoá. Theo HLV Nguyễn Bá Trường, tại giải đấu vừa qua, các cầu thủ Tây Ninh đã cho thấy không hề thua kém đối thủ về cả kỹ thuật cũng như tư duy chiến thuật, tuy nhiên khả năng dứt điểm vẫn còn yếu. Vì thế, BHL sẽ có những biện pháp cần thiết để cải thiện nhược điểm này.

TUẤN ANH