Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

“Teach For Vietnam” trao học bổng cho học sinh Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 21/03/2018 - 23:12

BTNO - Ngày 21.3, tại UBND tỉnh Tây Ninh, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tiếp đoàn công tác của Teach For Vietnam. Đến dự có Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc.

Đoàn Teach For Vietnam trao học bổng cho học sinh Tây Ninh.
Teach For Vietnam là tổ chức phi lợi nhuận hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, với mục tiêu xây dựng một nền giáo dục bình đẳng, môi trường học tập xuất sắc cho trẻ em Việt Nam. Tại Tây Ninh, chương trình được triển khai từ năm học 2017-2018, thực hiện giảng dạy tiếng Anh thí điểm ở 32 trường tiểu học và trung học cơ sở của các huyện Hòa Thành, Dương Minh Châu, Châu Thành và thành phố Tây Ninh.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo tỉnh Tây Ninh và đại diện Teach For Vietnam đã cùng nhau trao đổi về tình hình kinh tế và giáo dục tỉnh nhà.

Các giáo viên thuộc nhóm Teach For Vietnam đang tham gia giảng dạy tại Tây Ninh cũng đã chia sẻ kinh nghiệm, kết quả giảng dạy trong thời gian qua tại các điểm trường ở Tây Ninh. Qua đó tăng cường sự giao lưu, hiểu biết, quan tâm của hai bên đối với lĩnh vực giáo dục, nâng cao năng lực, chất lượng giảng dạy, học tập tại địa phương.

Dịp này, đoàn Teach For Vietnam cũng đã trao 13 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó đang theo học chương trình tiếng Anh của Teach For Vietnam và 17 suất học bổng cho các em học sinh khuyết tật. Mỗi suất học bổng trị giá 500.000 đồng, do Hội Du học sinh Mỹ tài trợ.

Châu Pha


Liên kết hữu ích