BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tết đến với học sinh nghèo vùng biên

Cập nhật ngày: 10/02/2015 - 05:40

Trường Tiểu học Tân Lập - điểm trường ấp Tân Khai (thuộc xã Tân Lập, huyện Tân Biên) được xây dựng vào năm 2012. Hiện trường có 139 học sinh tiểu học và THCS. Do điểm trường mới thành lập và thuộc xã biên giới, đời sống người dân còn nhiều khó khăn nên điều kiện để phát triển trường lớp từ nguồn lực xã hội hóa rất hạn chế, thiếu các thiết bị và phòng chức năng phục vụ dạy học.

Tặng tivi cho Trường Tiểu học Trường Tiểu học Tân Lập - điểm trường ấp Tân Khai.

Nhằm chia sẻ khó khăn của các em học sinh nơi đây, nhân dịp đón năm mới Ất Mùi 2015, thầy và trò Trường Tiểu học Lê Văn Tám (phường I, thành phố Tây Ninh) tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà cho học sinh Trường tiểu học Tân Lập - điểm trường ấp Tân Khai.

Đoàn đã trao tặng 500 kg gạo, 250 quyển tập, 200 quyển truyện tranh cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, với tổng kinh phí gần 10 triệu đồng. Những phần quà này do nhà trường vận động các em học sinh qua phong trào “Hũ gạo tình thương”, “Tiếp sức cùng bạn đến trường”, quyên góp truyện tranh cũ ngay từ đầu năm học.

Ngoài ra, Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Lê Văn Tám cũng vận động mạnh thường quân trao tặng cho điểm trường ấp Tân Khai chiếc tivi trị giá 5 triệu đồng, nhằm hỗ trợ nhà trường về trang thiết bị dạy học.

Trước đó, Trường Tiểu học Lê Văn Tám cũng đã trao tặng 100 kg gạo cho học sinh Trường Tiểu học Vừ A Dính (Phường I) và 100 kg gạo cho người nghèo ở khu phố 3, phường IV, thành phố Tây Ninh.

Huy Hoàng


 
Liên kết hữu ích