BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thả ga mua sắm giảm giá 50% tại chương trình sale 2-9 của Chiaki.vn 

Cập nhật ngày: 26/08/2024 - 22:59

BTNO - Trong chương trình Sale 2/9 này, Chiaki mang đến cho các tín đồ làm đẹp một cơ hội tuyệt vời để làm mới bộ sưu tập son môi của mình với mức giá ưu đãi hấp dẫn.

Từ ngày 25/08 đến ngày 02/09/2024, truy cập vào Chiaki.vn, bạn sẽ có cơ hội mua sắm cực kỳ ưu đãi với chương trình Sale 2/9 giảm giá lên đến 50%, miễn phí vận chuyển cho các hóa đơn từ 300k. Còn chần chừ gì không truy cập vào Chiaki.vn và chọn mua cho mình những sản phẩm ưng ý với mức giá tốt nhất.

Chi tiết chương trình Sale 2/9 của Chiaki

1. Thời gian áp dụng: 25/08 - 02/09/2024

2. Nội dung:

  • Ưu đãi giảm giá lên đến 50% cho các sản phẩm thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, mẹ và bé, đồ gia dụng, thời trang,... nằm trong chương trình khuyến mãi của Chiaki.vn.
  • Freeship nội thành Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với đơn hàng từ 300.000đ trở lên.
  • Đổi trả trong vòng 15 ngày.

3. Lưu ý:

  • Không được áp dụng cùng lúc với các chương trình khuyến mại khác.

Chi tiết chương trình như sau: https://chiaki.vn/flash-sale/chiaki-sale-mung-dai-le-2-9

5 Dòng sản phẩm nên mua nhất trên Chiaki trong chương trình Sale 2/9

Thực phẩm chức năng

Sử dụng thực phẩm chức năng để chăm sóc sức khỏe, bồi bổ cơ thể đang là giải pháp được nhiều người áp dụng. Và chương trình Sale 2/9 của Chiaki sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn có thể lựa chọn và đặt mua thực phẩm chức năng cho bản thân hay các thành viên trong gia đình với mức giá tốt. Một loạt các sản phẩm thực phẩm chức năng chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Blackmore, Healthy Care, Kirkland,... đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dùng.

Chiaki sale 2/9 thực phẩm chức năng.

Son môi cao cấp chính hãng

Trong chương trình Sale 2/9 này, Chiaki mang đến cho các tín đồ làm đẹp một cơ hội tuyệt vời để làm mới bộ sưu tập son môi của mình với mức giá ưu đãi hấp dẫn. Một loạt các bộ sưu tập son môi chính hãng hot hit từ các thương hiệu nổi tiếng như Dior, MAC,... đều được giảm giá lên đến 50%.

Nước hoa cao cấp

Nếu bạn là một tín đồ thích nước hoa cao cấp thì chương trình Sale 2/9 của Chiaki cũng là một cơ hội tuyệt vời để bạn có thể làm mới bộ sưu tập nước hoa của mình với những chai nước hoa cao cấp đến từ các thương hiệu đình đám như Lancome, Chanel, Dior, Tom Ford,... với mức giá cực kỳ phải chăng, ưu đãi lên đến 50%. Đảm bảo có thể giúp bạn tiết kiệm "hầu bao" hiệu quả.

Chiaki sale 2/9 nước hoa.

Thời trang sành điệu

Đã có món quà cho tín đồ mỹ phẩm và nước hoa rồi, chắc chắn không thể thiếu các tín đồ thời trang được. Chương trình Sale 2/9 của Chiaki mang đến cho các tín đồ thời trang cơ hội mua sắm cực kỳ ưu đãi, với một loạt iem thời trang như áo phông, túi xách, balo, kính mắt,... mới nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Tất cả đều được giảm giá lên đến 50%.

Đồ gia dụng

Đồ gia dụng cũng là mặt hàng được Chiaki lựa chọn đưa vào chương trình Sale 2/9 với mong muốn mang đến cơ hội mua sắm đồ gia dụng ưu đãi nhất cho người dùng. Một loạt các sản phẩm đồ gia dụng như máy làm sữa, máy nướng, máy xay sinh tố,... đã được cập nhật trong chương trình Sale nhằm giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp với nhu cầu, giúp tiết kiệm ngân sách gia đình.

Chiaki sale giảm giá lên đến 50%.

Thông tin về sàn mua sắm trực tuyến Chiaki

Chiaki.vn là sàn mua sắm trực tuyến chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, thời trang, đồ gia dụng,... chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng. Chiaki cam kết cung cấp 100% hàng chính hãng với mức giá tốt và dịch chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng.

Thông tin liên hệ và mua sắm trực tuyến tại Chiaki.vn

Công ty cổ phần thương mại Chiaki

Website: https://chiaki.vn

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

TQC