BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thả ga mua sắm, rinh quà xinh tại chương trình Sale 8/3 của Vua Hàng Hiệu 

Cập nhật ngày: 28/02/2024 - 09:13

BTNO - Vua Hàng Hiệu luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu, mang đến cho bạn món quà tặng 8/3 thiết thực và ý nghĩa.

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là dịp để bạn chăm sóc, bày bỏ yêu thương với những người phụ nữ của mình bằng những lời chúc và món quà ý nghĩa. Tại Vua Hàng Hiệu với chương trình khuyến mãi dịp 8/3 sẽ là cơ hội để mua đồ hiệu với mức giá tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Chi tiết chương trình khuyến mãi 8/3 tại Vua Hàng Hiệu

1. Thời gian từ 29/02 - 08/03

2. Những ưu đãi “khủng”:

- Miễn phí vận chuyển toàn bộ đơn hàng đặt hàng sớm ngày 01/03 và 02/03

- Miễn phí gói quà duy nhất ngày 29/02

- Tặng voucher HAPPYWMDAY1 giảm giá 83.000 đồng cho đơn hàng từ 1.830.000 đồng mua từ 2 sản phẩm

- Tặng voucher HAPPYWMDAY2 giảm giá 183.000 đồng cho đơn hàng từ 2.830.000 đồng mua từ 3 sản phẩm

- Tặng voucher HAPPYWMDAY3 giảm giá 283.000 đồng cho đơn hàng từ 3.830.000 đồng mua từ 4 sản phẩm.

3. Chi tiết chương trình:

https://vuahanghieu.com/landing-page/mung-8-thang-3-san-sale-tha-ga

Top 5 món quà tặng 8/3 được mua nhiều nhất trên Vua Hàng Hiệu

Mỹ phẩm chăm sóc da mặt

Dù là người yêu bạn đang phải đối mặt với vấn đề mụn, da mất sắc tố, hay mẹ bạn đã bắt đầu gặp phải vết nám và tàn nhang, với danh mục mỹ phẩm đa dạng tại Vua Hàng Hiệu luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu, mang đến cho bạn món quà tặng 8/3 thiết thực và ý nghĩa.

Nước hoa hàng hiệu

Quà tặng là chai nước hoa với hương thơm quyến rũ sẽ làm người phụ nữ của bạn mỉm cười và hạnh phúc. Tại Vua Hàng Hiệu với đa dạng các thương hiệu nước hoa nổi tiếng đang được giảm giá dịp 8/3 sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý. Hãy truy cập ngay để chọn một mùi hương thơm nhất, quyến rũ nhất tặng cho cô ấy nhé.

Túi xách thời trang

Một chiếc túi xách đẹp sẽ giúp phái nữ thêm tự tin và phong cách hơn mỗi khi ra ngoài. Bởi vậy khi chọn quà tặng cho chị em, túi xách luôn là gợi ý hàng đầu. Tại Vua Hàng Hiệu có đa dạng các mẫu túi như: đeo chéo, đeo vai, cầm tay, balo, ví tiền…

Đặc biệt nếu bạn mua trong ngày 29/02 sẽ được miễn phí gói quà và viết thiệp tay ý nghĩa, hãy chọn ngay một mẫu túi phù hợp với nửa kia của mình nhé.

Son môi cao cấp

Món quà 8/3 phái nữ thích nhất là gì? Chắc chắn là son môi. Đây là phụ kiện không thể thiếu trong túi của mọi cô gái, vậy nên nếu bạn đang không biết mua quà gì thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Hãy khéo léo chọn một màu son phù hợp với người nhận như: Đỏ thuần, đỏ mận, cam gạch hay hồng đất làm nàng bất ngờ trong ngày 8/3 này nhé. Không những vậy tại Vua Hàng Hiệu còn tặng voucher miễn phí vận chuyển cho mọi đơn ngày mua trong ngày 01 - 02/03 đấy.

Trang sức sang trọng

Một trong những sản phẩm được mua nhiều tại Vua Hàng Hiệu ngày 8/3 khác đó là các món trang sức sang trọng, như: dây chuyền, vòng tay, khuyên tai, nhẫn…Với đa dạng các thiết kế từ trẻ trung nhẹ nhàng cho đến sang trọng và quyến rũ, các bạn có thể dễ dàng tìm được mẫu trang sức phù hợp với phong cách của nửa kia.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi nhất từ Vua Hàng Hiệu trong dịp đặc biệt này. Hãy đặt hàng và trải nghiệm ngay để tận hưởng không khí mua sắm đầy phấn khích và thú vị!

Chúc các bạn có một Ngày Quốc tế Phụ Nữ vui vẻ và ý nghĩa bên những người thân yêu!

Thông tin liên hệ mua hàng Vua Hàng Hiệu:

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.