BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thái Nguyên thông tin về clip “bốn cô giáo thác loạn” trên mạng xã hội 

Cập nhật ngày: 05/12/2022 - 10:03

Chủ tịch huyện Định Hoá (Thái Nguyên) khẳng định, thông tin về “bốn cô giáo thác loạn” gây xôn xao dư luận là không đúng sự thật.

Chủ tịch huyện Định Hoá Nguyễn Minh Tú vừa báo cáo Thường trực Tỉnh ủy; Thường trực HĐND tỉnh; lãnh đạo UBND tỉnh; Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Công an tỉnh và các sở, ban ngành về sự việc nói trên. 

Trong ngày 1/12, đặc biệt ngày 3/12, trên mạng xã hội chia sẻ các status hoặc đường link với nội dung: "Xôn xao clip thác loạn tập thể của 4 cô giáo ở Định Hóa - Thái Nguyên"; "Xem 4 cô giáo ở Định Hóa Thái Nguyên biến thái thực sự"…


Huyện Định Hoá báo cáo về thông tin không đúng sự thật lan truyền trên mạng xã hội.

Sau khi nắm bắt sự việc, UBND huyện Định Hóa đã chỉ đạo Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện làm việc với các nhà trường trực thuộc để xác minh những người trong clip trên có phải là cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường học hay không.

Xác minh cho thấy hình ảnh 4 cô gái được đăng tải trên mạng xã hội không phải là cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, hợp đồng định mức khoán đang công tác tại các nhà trường thuộc Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Định Hóa quản lý.

UBND huyện Định Hóa cũng đã có Công văn số 5607/UBND-VP gửi Công an huyện Định Hóa đề nghị xác minh thông tin trên trang mạng xã hội và điều tra, làm rõ, xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật về các nội dung liên quan.

Nguồn Vietnamnet