Pháp luật   Vì chủ quyền, an ninh biên giới

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương:

Thăm cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng cửa khẩu Phước Tân

Cập nhật ngày: 13/05/2021 - 16:54

BTNO - Sáng 13.5, ông Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng - Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đã đến thăm cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng cửa khẩu Phước Tân (xã Thành Long, huyện Châu Thành).

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa tặng quà chốt phòng dịch Đồn Biên phòng Cửa khẩu Phước Tân

Cùng đi có ông Phạm Hùng Thái - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, lãnh đạo Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và huyện Châu Thành.

Đoàn đã đến thắp hương tại Nhà bia tưởng niệm liệt sĩ Đồn Biên phòng Phước Tân, dành một phút mặc niệm tưởng nhớ công lao của cán bộ, chiến sĩ biên phòng hy sinh trong cuộc chiến tranh bảo vệ biên giới Tây Nam; động viên cán bộ, chiến sĩ của Đồn và một số chốt phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Phước Tân đã đạt được trong công tác giữ vững an ninh biên giới, cũng như trong trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19 thời gian qua.

Ông Nguyễn Trọng Nghĩa tặng quà động viên cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Phước Tân và các chốt phòng, chống dịch của Đồn; chúc cán bộ, chiến sĩ mạnh khoẻ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ an ninh biên giới, nhất là trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến hết sức phức tạp.

Tố Tuấn