BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ:

Thăm, chúc mừng Hội Cựu chiến binh tỉnh nhân ngày truyền thống 

Cập nhật ngày: 06/12/2023 - 16:16

BTNO - Sáng 6.12, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn ĐBQH Phạm Hùng Thái đến thăm, chúc mừng Hội Cựu chiến binh tỉnh (CCB) nhân kỷ niệm 34 năm Ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam (6.12.1989 – 6.12.2023).

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái tặng hoa chúc mừng Hội CCB tỉnh.

Gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới cán bộ, nhân viên Hội Cựu chiến binh tỉnh, cũng như toàn thể hội viên CCB trên địa bàn toàn tỉnh nhân ngày truyền thống, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Hội CCB các cấp trong tỉnh đã đạt được trong thời gian qua.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái đề nghị các cấp Hội CCB, cũng như cán bộ, hội viên trên địa bàn tỉnh tiếp tục phát huy phẩm chất, truyền thống tốt đẹp của Bộ đội Cụ Hồ, tích cực góp phần phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng, hệ thống chính trị theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XI Đảng bộ tỉnh; xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện có hiệu quả một số nội dung quan trọng trong năm 2024.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái phát biểu chúc mừng và ghi nhận những kết quả mà Hội CCB các cấp trong tỉnh đã đạt được trong thời gian qua.

Bên cạnh đó, tiếp tục quan tâm công tác tư tưởng chính trị, công tác xây dựng Đảng, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, gương mẫu thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; phối hợp với các cơ quan, đoàn thể thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của địa phương, xây dựng Tây Ninh ngày càng phát triển nhanh và bền vững.

Tiếp thu ý kiến phát biểu của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh Đỗ Văn Thu cảm ơn sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh, sự phối hợp và hỗ trợ của các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể đã luôn đồng hành để các cấp Hội hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái và lãnh đạo Văn phòng Tỉnh uỷ tặng hoa, chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo, nhân viên Hội CCB tỉnh.

Trong thời gian tới, Hội CCB tỉnh tiếp tục đoàn kết, thống nhất, phát huy tốt phẩm chất, truyền thống Bộ đội Cụ Hồ; xứng đáng là lực lượng tin cậy của Đảng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; tích cực tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xứng đáng với niềm tin của cấp uỷ Đảng, chính quyền và nhân dân trong tỉnh.

Tố Tuấn