BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chiến:

Thăm, chúc Tết các doanh nghiệp

Cập nhật ngày: 24/01/2022 - 17:29

BTNO - Sáng 24.1, ông Trần Văn Chiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, chúc Tết tại Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế; Công ty TNHH Pou Hung Việt Nam (Khu công nghiệp Chà Là) và Công ty TNHH Can Sports Việt Nam. Cùng đi, có đại diện lãnh đạo Ban Quản lý Khu kinh tế và một số sở, ban, ngành tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chiến gửi lời chúc của lãnh đạo tỉnh đến các cán bộ, công nhân và người lao động của các doanh nghiệp.

Sau khi nghe lãnh đạo các doanh nghiệp báo cáo nhanh về tình hình hoạt động sản xuất trong năm 2021 và mục tiêu, định hướng trong năm 2022, ông Trần Văn Chiến ghi nhận, đánh giá cao nỗ lực của các doanh nghiệp vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, vừa duy trì sản xuất, bảo đảm đời sống người lao động, đồng thời chăm lo đời sống cho người công nhân trong dịp Tết Nguyên đán sắp đến.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chiến mong muốn, trong năm 2022 và những năm tiếp theo, các doanh nghiệp tiếp tục khắc phục những khó khăn, thử thách, nhất là những tác động từ dịch Covid-19, nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, mở rộng quy mô, ngành nghề kinh doanh, dịch vụ để có những đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh. Đồng thời, ông Trần Văn Chiến khẳng định, chính quyền tỉnh luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển.

Ông Trần Văn Chiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tới thăm, chúc Tết Công ty TNHH Pou Hung Việt Nam (Khu công nghiệp Chà Là).

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Trần Văn Chiến tặng hoa và quà Tết của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ tỉnh cho Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế; Công ty TNHH Pou Hung Việt Nam (Khu công nghiệp Chà Là) và  Công ty TNHH Can Sports Việt Nam. Đồng thời, gửi lời chúc của lãnh đạo tỉnh đến các cán bộ, công nhân và người lao động của các doanh nghiệp đón Xuân Nhâm Dần 2022 vui tươi, an toàn, tiết kiệm và gặt hái được nhiều thành công mới.

Minh Dương


Liên kết hữu ích