BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bí thư Huyện ủy Châu Thành Nguyễn Thành Tiễn:

Thăm, chúc tết các đơn vị trực giao thừa 

Cập nhật ngày: 22/01/2023 - 01:54

BTNO - Thay mặt lãnh đạo huyện, ông Nguyễn Thành Tiễn- Bí thư Huyện ủy ghi nhận, biểu dương những cố gắng, kết quả mà các đơn vị đạt được trong năm qua...

Lãnh đạo huyện Châu Thành tặng quà tại Ban CHQS huyện

Chiều 21.1.2023 (tức 30 tết), ông Nguyễn Thành Tiễn- Bí thư Huyện ủy Châu Thành cùng lãnh đạo huyện đã đến thăm, kiểm tra và chúc tết các đơn vị trực đêm giao thừa gồm: Công an, Ban CHQS, Trung tâm Y tế, Điện lực và Trạm biến áp 110kv trên địa bàn huyện.

Tại mỗi nơi đến thăm, các đơn vị báo cáo công tác chuẩn bị đón tết, phân công trực tết bảo đảm các hoạt động diễn ra bình thường phục vụ nhân dân đón tết được vui tươi, đầm ấm và an toàn.

Thay mặt lãnh đạo huyện, ông Nguyễn Thành Tiễn- Bí thư Huyện ủy ghi nhận, biểu dương những cố gắng, kết quả mà các đơn vị đạt được trong năm qua, đồng thời đề nghị trong năm mới, đặc biệt trong những ngày Tết Nguyên đán Quý Mão cán bộ, nhân viên các đơn vị nêu cao tinh thần trách nhiệm, bảo đảm công tác phục vụ nhân dân đón tết được thuận lợi, vui tươi, an toàn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Chúc cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ các cơ quan đơn vịnăm mới mạnh khỏe, vui tươi, hạnh phúc.

 Dịp này, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện tặng mỗi đơn vị một phần quà.

Gia Hân