BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thăm chúc Tết Chol Chnam Thmay các địa phương trong tỉnh 

Cập nhật ngày: 13/04/2021 - 09:34

BTNO - Ngày 12.4, UB. MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức các đoàn đến chúc Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay của đồng bào dân tộc Khmer và tộc người Tà Mun.

Tặng quà cho già làng, người có uy tín trong đồng bào Tà Mun ấp Tân Định II, xã Suối Đá.

Ông Trần Minh Nay- Phó Giám đốc Sở Nội vụ làm trưởng đoàn, cùng  đại diện các ban ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang đến thăm, chúc tết và tặng quà cho các vị sư sãi, già làng, người có uy tín trong đồng bào dân tộc Khmer xã Thạnh Tân, TP. Tây Ninh; đồng bào Khmer tại ấp Trường An, xã Trường Tây, thị xã Hoà Thành; đồng bào Tà mun tại ấp Tân Định II, xã Suối Đá, huyện Dương Minh Châu và phường Ninh Thạnh, TP. Tây Ninh.

Ông Trần Minh Nay- Phó Giám đốc Sở Nội vụ chúc Tết người có uy tín trong đồng bào Tà Mun xã Ninh Thạnh, TP. Tây Ninh.

Tại các nơi đến, các thành viên trong đoàn ân cần thăm hỏi sức khoẻ, gửi lời chúc các sư sãi, già làng, người có uy tín đón Tết vui tươi, phấn khởi. Đoàn cũng thông tin về tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh, khuyến cáo của UBND tỉnh, ngành Y tế trong việc thực hiện tổ chức các lễ hội và các biện pháp phòng, chống dịch để đảm bảo sức khoẻ cho người dân. Đồng thời, đồng bào dân tộc cần thực hiện tốt các Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ và UBND tỉnh trong bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp.  

Tặng quà cho người có uy tín trong đồng bào Khmer ấp Trường An, xã Trường Tây, thị xã Hoà Thành.

K.K