Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Uỷ ban An toàn giao thông Quốc gia Việt Nam:

Thăm gia đình khó khăn có nạn nhân tử vong do TNGT tại huyện Gò Dầu 

Cập nhật ngày: 25/11/2022 - 07:27

BTN - Tại các nơi đến thăm, thay mặt Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia Việt Nam, ông Trần Hữu Minh thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn với các gia đình có người thân bị tai nạn giao thông tử vong và bị thương tật.

Chánh văn phòng Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia Việt Nam cùng lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải và các thành viên thăm gia đình có hoàn cảnh khó khăn do người thân bị TNGT.

Sáng 24.11, ông Trần Hữu Minh- Chánh văn phòng Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia Việt Nam cùng lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải, các thành viên Ban An toàn giao thông tỉnh và huyện Gò Dầu đến thăm gia đình các nạn nhân bị tử vong do tai nạn giao thông ở huyện Gò Dầu có hoàn cảnh khó khăn, nhân “Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do TNGT”.

Đoàn đến thăm gia đình nạn nhân các Nguyễn Thị Kim Tiến (khu phố Rạch Sơn, thị trấn Gò Dầu); Đoàn Thanh Bình (ấp Đá Hàng, xã Hiệp Thạnh) và Trần Huy Cường (ấp Trà Võ, xã Thạnh Đức). Chính quyền địa phương cho biết, sau khi chị Tiến bị TNGT mất, chồng chị đang chấp hành án, 3 đứa con nhỏ được bà nội nuôi, hoàn cảnh rất khó khăn; anh Bình bị TNGT mất để lại 3 con nhỏ sinh sống với ông bà nội già yếu. Riêng anh Cường bị TNGT bị chấn thương sọ não, sống đời sống thực vật, vợ anh không có việc làm ổn định, nuôi hai con nhỏ.

Tại các nơi đến thăm, thay mặt Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia Việt Nam, ông Trần Hữu Minh thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn với các gia đình có người thân bị tai nạn giao thông tử vong và bị thương tật; đồng thời tặng mỗi gia đình một phần quà trị giá 2 triệu đồng và động viên gia đình vượt qua khó khăn.

H.Đ