BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thăm, tặng quà các đồn biên phòng trên địa bàn huyện Tân Biên 

Cập nhật ngày: 03/03/2020 - 09:33

BTNO - Nhân kỷ niệm 61 năm Ngày truyền thống Bộ đội biên phòng (3.3.1959 - 3.3.2020) và 31 năm Ngày biên phòng toàn dân (3.3.1989 - 3.3.2020), ngày 2.3, đoàn công tác của tỉnh do ông Nguyễn Văn Trung – Phó trưởng Ban Dân Vận Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà một số đồn biên phòng trên địa bàn huyện Tân Biên.

Đoàn công tác của tỉnh tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Chàng Riệc.

Tại mỗi nơi đến thăm, ban chỉ huy các đồn biên phòng đã báo cáo tóm tắt tình hình đơn vị, địa bàn, kết quả thực hiện công tác quản lý, bảo vệ biên giới thời gian qua.

Đặc biệt, trong thời điểm đang có dịch Covid-19, các đồn biên phòng đều thực hiện nghiêm túc việc phòng, chống dịch theo đúng chỉ đạo của Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh và Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh tỉnh. Riêng tại Đồn Biên phòng Cửa khẩu Chàng Riệc, đơn vị đã xây dựng khu cách ly tại cửa khẩu, phối hợp với cán bộ y tế tại cửa khẩu triển khai đo thân nhiệt hành khách qua lại cửa khẩu, tổ chức phát tờ rơi, khẩu trang và hướng dẫn người dân biên giới cách đeo khẩu trang đúng cách. Cùng với đó, triển khai đầy đủ các biện pháp để bảo vệ sức khỏe cán bộ chiến sĩ của đơn vị.

Đoàn công tác ghi nhận và đánh giá cao kết quả các đồn biên phòng đạt được trong công tác xây dựng đơn vị, quản lý, bảo vệ biên giới, đấu tranh phòng chống tội phạm và tinh thần chủ động, tích cực trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Nhân dịp này, đoàn đã tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ các đồn biên phòng và mong muốn cán bộ, chiến sĩ các đồn biên phòng tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng của lực lượng bộ đội biên phòng, phát huy thành tích đạt được, vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Phương Thuý