BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thăm, tặng quà các gia đình chính sách

Cập nhật ngày: 28/07/2013 - 05:28
HTML clipboard

(BTNO)- Tiếp tục các hoạt động chăm lo cho gia đình chính sách, trong những ngày qua, nhiều địa phương, tổ chức, các hội, đoàn thể đã đến thăm hỏi, tặng quà các thương-bệnh binh, thăm Mẹ VNAH, gia đình liệt sĩ...

* Tại Tân Biên, ông Nguyễn Minh Tân- Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ cùng các đồng chí lãnh đạo huyện đã đến thăm và tặng quà các đối tượng chính sách tiêu biểu trong huyện.

Bí thư Huyện ủy Phan Thị Điệp tặng quà cho thương binh Nguyễn Văn Đởn

Đoàn đã đến thăm, tặng quà thương binh Nguyễn Văn Thân (sinh năm 1929, ngụ khu phố 2, thị trấn Tân Biên); thương binh Đinh Văn Lâm (sinh năm 1945, ngụ khu phố 1, thị trấn Tân Biên); thương binh Nguyễn Văn Đởn (sinh năm 1957, ngụ ấp Hòa Đông B, xã Hòa Hiệp) và thăm bà Hồ Thị Cắc (sinh năm 1941), là vợ liệt sĩ, hiện ngụ ở ấp Hòa Lợi, xã Hòa Hiệp.

Hữu Đông - Đức Thịnh

 

* Đoàn lãnh đạo Công an Thị xã và Hội LHPN Thị xã đã đến thăm, tặng quà cho 7 gia đình chính sách và cán bộ công an hưu trí trên địa bàn Thị xã.

Lãnh đạo Công an Thị xã trao quà cho bà Trần Thị Đào, vợ liệt sĩ.

Đoàn đến thăm gia đình ông Võ Minh Đức ngụ phường 2, là cán bộ công an hưu trí; bà Trần Thị Đào, vợ của liệt sĩ Võ Văn Trọng; bà Trần Thị Bé Hiền, thương binh ¾; gia đình bà Phạm Thị Hồng Chiến, gia đình bà Nguyễn Thị Hằng ở phường 3, là thân nhân liệt sĩ; gia đình liệt sĩ Cao Thanh Tâm ngụ phường 4; thăm gia đình anh Lê Thế Dũng (xã Trí Bình, huyện Châu Thành) là thân nhân liệt sĩ, hiện anh Dũng đang công tác tại Công an Thị xã.

Tại mỗi gia đình, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống đồng thời trao tặng mỗi gia đình một phần quà trị giá 700.000 đồng.

Nhật Quang

 

* Đoàn lãnh đạo huyện Tân Châu do Bí thư Huyện uỷ Phạm Hùng Thái dẫn đầu đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Tân Châu.

Đoàn đến thăm bà Trần Thị Nữ, mẹ liệt sĩ.

Tại xã Tân Thành, đoàn đã đến thăm và tặng quà gia đình ông Lê Văn Tràng, sinh năm 1940, là cha liệt sĩ. Tại xã Suối Dây, đoàn thăm và tặng quà cho gia đình thương binh Đỗ Huy Giang và thương binh Nguyễn Văn Nam. Tại xã Tân Hưng và Tân Phú, đoàn đến thăm gia đình bà Trần Thị Nữ (mẹ liệt sĩ), Nguyễn Thị Chiều (mẹ liệt sĩ), Lê Thị Gết (vợ liệt sĩ) và bà Nguyễn Thị Bé (vợ liệt sĩ). 

Tại các điểm đến thăm, thay mặt đoàn, Bí thư Phạm Hùng Thái đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ và trao tặng mỗi gia đình một phần quà và tiền mặt trị giá 1 triệu đồng, đồng thời bày tỏ lòng tri ân trước những đóng góp, hy sinh của các thương bệnh binh cũng như người thân của các gia đình trong các cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Chí Thành

 

* Chi đoàn Phòng Cảnh sát môi trường CATN cũng đã tổ chức đi thăm, tặng quà cho 5 gia đình chính sách, đã từng công tác trong lực lượng Công an ở xã Lộc Hưng và xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng.

Đoàn viên Phòng CSMT CATN thăm mẹ Nguyễn Thị Rẩm

Ở xã Lộc Hưng, đoàn thăm gia đình thương binh Nguyễn Văn Thành ở ấp Lộc Hòa, Huỳnh Văn Dẫn và Trương Văn Minh ở ấp Lộc Chánh. Trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước, các đồng chí tham gia công tác ở Tiểu đoàn An ninh vũ trang huyện Trảng Bàng. Sau giải phóng, những người thương binh này tiếp tục công tác trong lực lượng CATN cho đến ngày nghỉ hưu.

Tại xã An Tịnh, đoàn đến thăm, tặng quà cho gia đình mẹ Nguyễn Thị Num và mẹ Nguyễn Thị Rẩm. Mẹ Num là vợ của liệt sĩ, Anh hùng LLVT Ngô Văn Tô- nguyên Trưởng ban An ninh xã An Tịnh, đã hy sinh anh dũng trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Mẹ Rẩm là vợ của liệt sĩ Phạm Văn Tịnh- nguyên Chánh văn phòng Ty CATN, bị địch sát hại và hy sinh vào năm 1962.

Nhất Minh

 

 


 
Liên kết hữu ích