BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thăm, tặng quà CBCS các Đồn Biên phòng trên địa bàn huyện Tân Châu 

Cập nhật ngày: 01/03/2019 - 18:53

BTNO - Ngày 1.3, Ban thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối với hợp Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng (BĐBP) tỉnh tổ chức đoàn công tác đến thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ (CBCS) 4 đồn biên phòng trên địa bàn huyện Tân Châu nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Truyền thống BĐBP Việt Nam và 30 năm Ngày Biên phòng toàn dân 3.3 (1989 -2019).

Đoàn công tác của tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng CBCS Đồn Biên phòng Tống Lê Chân.

4 đồn biên phòng được Đoàn đến thăm, tặng quà nhân dịp này, gồm: Tống Lê Chân, Suối Lam, Kà Tum và Tân Hà.

Tại các nơi đến thăm, đoàn đã được nghe ban chỉ huy các đồn biên phòng thông tin sơ lược về tình hình chung của đơn vị, địa bàn, kết quả thực hiện các mặt công tác biên phòng trong năm 2018. Theo đó, trong năm qua, các đồn biên phòng đã phối hợp chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền, các tổ chức chính trị - xã hội của địa phương tăng cường tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực tham gia quản lý, bảo vệ đường biên, cột mốc, giữ gìn an ninh trật tự xóm, ấp khu vực biên giới.

Các đồn cũng tích cực hỗ trợ các xã trên địa bàn đơn vị đóng quân xây dựng nông thôn mới, đảm bảo an sinh xã hội, nhất là duy trì tốt phong trào “Nâng bước em tới trường”, “Mái ấm biên cương”, “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”…

Bà Phan Thị Thùy Vân-Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh đại diện đoàn công tác tặng quà cho CBCS Đồn Biên phòng Suối Lam.

Đoàn công tác đánh giá cao những kết quả mà các đồn biên phòng đã đạt được trong thời gian qua và động viên, chia sẻ với những khó khăn, vất vả của CBCS các đơn vị biên phòng trong thực hiện nhiệm vụ.

Đoàn công tác của tỉnh và lãnh đạo UBND huyện Dương Minh Châu tặng quà cho CBCS Đồn Biên phòng Kà Tum.

Nhân dịp này, Đoàn công tác của tỉnh và UBND huyện Dương Minh Châu (đơn vị kết nghĩa với các đồn biên phòng) tặng quà, đồng thời gửi lời chúc CBCS các đồn biên phòng luôn mạnh khỏe, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới.

Phương Thúy