BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trưởng Ban Nội chính Tỉnh uỷ Nguyễn Hồng Thanh:

Thăm, tặng quà gia đình chính sách 

Cập nhật ngày: 26/04/2023 - 04:07

BTNO - Sáng 22.4, đoàn lãnh đạo tỉnh Tây Ninh do ông Nguyễn Hồng Thanh- Trưởng Ban Nội chính Tỉnh uỷ làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo huyện Châu Thành đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn các xã An Bình và xã Thái Bình, huyện Châu Thành.

Lãnh đạo tỉnh và huyện Châu Thành thăm, tặng quà cho gia đình ông Bùi Xuân hạp, xã An Bình.

Tại xã An Bình, đoàn đến thăm gia đình ông Bùi Xuân Hạp (sinh năm 1952, thương binh 2/4) và bà Trần Thị Thậm (sinh năm 1941, vợ liệt sĩ). Tại xã Thái Bình, đoàn đến thăm ông Nguyễn Hiền Lương (sinh năm 1957), ông Quách Văn Tỉnh (sinh năm 1958) và ông Nguyễn Kim Long (sinh năm 1965), đều là thương binh 3/4.

Tại mỗi nơi đến thăm, ông Nguyễn Hồng Thanh và lãnh đạo huyện Châu Thành ân cần thăm hỏi sức khoẻ, động viên tinh thần các thương binh, bệnh binh và thân nhân gia đình liệt sĩ. Tri ân những đóng góp, hy sinh to lớn của các gia đình chính sách, người có công trong hai cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm bảo vệ Tổ quốc.

Dịp này, Tỉnh uỷ - HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh Tây Ninh và huyện Châu Thành tặng mỗi gia đình chính sách một phần quà và 1 triệu đồng tiền mặt.

Gia Hân


 
Liên kết hữu ích