BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng và nạn nhân chất độc da cam 

Cập nhật ngày: 18/12/2020 - 10:17

BTNO - Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Mặt trận dân tộc giải phóng miền Nam (20.12.1960 - 20.12.2020), ngày 17.12, Câu lạc bộ Truyền thống Kháng chiến Đoàn Thanh niên các Cơ quan Trung ương cục Miền Nam phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức đến viếng và thắp hương tại Bia kỷ niệm Uỷ ban Trung ương lâm thời Mặt trận dân tộc giải phóng miền Nam Việt Nam và Bia kỷ niệm Căn cứ Trung ương Đoàn Thanh niên nhân dân cách mạng Hồ Chí Minh.

Các đại biểu thắp hương tại Bia kỷ niệm.

Tại đây, các đại biểu đã đặt vòng hoa và thắp hương tưởng niệm anh hùng liệt sĩ, những người đã hiến dâng cả cuộc đời cho nền độc lập, tự do của dân tộc. 

Đoàn cũng đã đến thăm và tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Thùa, mẹ Lê Thị Ba và mẹ Phạm Thị Hợi. Đồng thời, thăm hỏi và tặng quà cho 20 gia đình nạn nhân chất độc da cam, với mỗi phần trị giá 1 triệu đồng. Qua đó, góp phần thể hiện vai trò của những người cựu cán bộ Đoàn thời kháng chiến trong các hoạt động an sinh, xã hội, chung tay cùng địa phương chăm lo cho các gia đình chính sách.

K.K