BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thăm, tặng quà người cao tuổi 

Cập nhật ngày: 09/06/2020 - 19:27

BTNO - 10 cụ mà đoàn đến thăm, tặng quà lần này có 3 cán bộ tiền khởi nghĩa, 1 AHLLVT, 6 cán bộ hội có hoàn cảnh gia đình khó khăn, bệnh tật hiện sinh sống trên địa bàn Thành phố Tây Ninh, Thị xã Trảng Bàng và các huyện Gò Dầu, Dương Minh Châu, Châu Thành.

Nhân kỷ niệm 79 năm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (6.6), ngày 8.6, đoàn công tác do bà Nguyễn Ngọc Nhuyễn-Trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh làm Trưởng đoàn cùng đại diện Sở LĐTB-XH, UB.MTTQVN tỉnh và các địa phương đã đến thăm và tặng quà cho các vị cao niên trong tỉnh.

10 cụ mà đoàn đến thăm, tặng quà lần này có 3 cán bộ tiền khởi nghĩa, 1 AHLLVT, 6 cán bộ hội có hoàn cảnh gia đình khó khăn, bệnh tật hiện sinh sống trên địa bàn Thành phố Tây Ninh, Thị xã Trảng Bàng và các huyện Gò Dầu, Dương Minh Châu, Châu Thành.

Trưởng Ban đại diện Hội NCT tỉnh tặng quà cho cụ lão thành cách mạng tại phường An Tịnh, Thị xã Trảng Bàng.

Mỗi phần quà là 1 triệu đồng tiền mặt do Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam gửi tặng. Thay mặt đoàn, bà Nguyễn Ngọc Nhuyễn đã gửi lời chúc sức khỏe các cụ, đồng thời  mong các cụ tiếp tục là tấm gương sáng cho con cháu noi theo, cống hiến kinh nghiệm sống quý báu, cũng như tinh thần hết lòng với công tác hội.

Bà Nguyễn Ngọc Nhuyễn thăm hỏi sức khỏe cụ lão thành cách mạng tại xã Chà Là (huyện Dương Minh Châu).

Trưởng Ban đại diện Hội NCT gửi tặng quà cho cán bộ Hội tại xã Phan, Dương Minh Châu.

Ngô Tuyết