BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thám tử tư Gia Huy – Công ty cung cấp dịch vụ thám tử TPHCM uy tín số 1 

Cập nhật ngày: 26/12/2023 - 08:05

BTNO - Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong việc điều tra, thu thập thông tin cùng công nghệ tiên tiến. Gia Huy đã giải quyết hiệu quả cho nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Công ty thám tử tư Gia Huy là một trong những công ty cung cấp dịch vụ thám tử tại Thành Phố Hồ Chí Minh có quy mô lớn và chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong việc điều tra, thu thập thông tin cùng công nghệ tiên tiến. Gia Huy đã giải quyết hiệu quả cho nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Khi nào cần đến công ty thám tử tư Gia Huy?

Hiện nay, nhu cầu thuê dịch vụ thám tử TP.HCM và các tỉnh thành khác đang tăng cao. Đặc biệt là ở những thành phố đông đúc và có nền kinh tế phát triển như TP.HCM. Vì thế mà các công ty hành nghề thám tử tư cũng ngày càng nhiều.

Thám tử tư Gia Huy tiền thân là hội nhóm thám tử Gia Huy được thành lập từ ngày 17 tháng 8 năm 2006. Đến mùng 4 tháng 1 năm 2023 hội nhóm quyết định đăng ký doanh nghiệp với tên là CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CUNG CẤP THÔNG TIN DÂN SỰ TẬN TÂM GIA HUY với mã số thuế là 0110220600 và người đại diện pháp luật là ông ĐINH VĂN HÙNG – một trong những công ty chuyên cung cấp dịch vụ thám tử tư uy tín hàng đầu tại Việt Nam được nhiều người tin tưởng và tín nhiệm. Công ty ra đời để giúp quý khách hàng điều tra làm rõ những vấn đề như:

  • Điều tra thông tin bí mật về người yêu, bao gồm lịch trình, lý lịch cá nhân, gia cảnh,…
  • Nghi ngờ chồng/vợ/bồ của mình có biểu hiện của sự ngoại tình hay nghi ngờ quan hệ huyết thống và muốn điều tra làm rõ sự việc.
  • Điều tra nội bộ công ty, xác minh điều tra thông tin về nguồn hàng giả hàng nhái, xác minh tiềm lực của công ty đối thủ, tìm kiếm các nguồn hàng của đối thủ cạnh tranh.
  • Cần tìm lại người thân bị mất liên lạc lâu ngày hay truy tìm thông tin của con nợ bỏ trốn, bỗng dưng không có tin tức.
  • Khách hàng bị đối tượng xấu đe dọa, tống tiền hay có những hành động mang tính khủng bố ảnh hưởng đến tinh thần, danh dự…
  • Muốn kiểm tra, giám sát hành vi của con cái hay những công việc/hành vi của các đối tượng liên quan hoặc người trong gia đình để nắm rõ thông tin chính xác.
  • Muốn tìm thông tin của một người nào đó qua biển số xe. Hay thông tin của các đối tượng lừa đảo, chiếm đoạt tài sản…

Với gần 20 năm với lĩnh vực điều tra và cung cấp thông tin. Công ty thám tử tư Gia Huy tự tin sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ của thám tử tư Gia Huy?

Dịch vụ thám tử tư Gia Huy được thành lập bởi ông Đinh Văn Hùng. Thám tử tư Gia Huy là địa chỉ thu hút đến hàng nghìn lượt khách hàng tin chọn hàng năm. Đó là điều mà không phải bất cứ dịch vụ cung cấp thông tin nào cũng có thể cạnh tranh được. Vậy lý do nhờ đâu?

Kinh nghiệm và chuyên nghiệp

Công ty có đội ngũ thám tử dày kỹ năng, kinh nghiệm, đã tham vô số các cuộc điều tra từ nhỏ đến lớn cam kết sẽ giúp bạn thu thập được nguồn thông tin một cách nhanh chóng, trong đó phải kể đến thám tử Gia Huy, người có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thám tử. Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên của Thám Tử Tư Gia Huy còn vô cùng am hiểu về luật pháp nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ công ty.

Các nhân sự tinh nhuệ sẽ hỗ trợ quá trình điều tra một cách chuyên nghiệp, có quy trình. Bên cạnh đó, công ty còn chủ động áp dụng thêm sự trợ giúp của công nghệ thám tử hiện đại, giúp cho quá trình điều tra thêm nhanh chóng hơn nữa, rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng, tăng chất lượng dịch vụ.

Nếu khách hàng có bất cứ thắc mắc, khó khăn nào cần phía công ty giải đáp, hỗ trợ. Các nhân viên tư vấn trực tuyến 24/7 sẵn sàng giải đáp và hỗ trợ quý khách hàng trong mọi vấn đề, mọi thời điểm kể cả ngày nghỉ lễ.

Thông tin điều tra chính xác, bảo mật

Dịch vụ thám tử TPHCM ở Gia Huy đảm bảo mọi thông tin thu được trong quá trình điều tra, báo cáo với khách hàng đều chính xác và uy tín đến 100%. Nếu như xảy ra bất kỳ sai sót nào, bên công ty sẽ đứng ra chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm và bồi thường cho quý khách theo như thỏa thuận trong hợp đồng.

Đặc biệt tính bảo mật được công ty cực kỳ chú trọng. Cam kết bảo mật hoàn toàn thông tin của quý khách hàng và thông tin của các đối tượng liên quan đến nhiệm vụ điều tra. Tuyệt đối không có sự tham gia và biết đến của bên thứ ba, trừ khi phía khách hàng yêu cầu hoặc cho phép tiết lộ.

Chi phí dịch vụ hợp lý

So với các đơn vị thám tử tư khác, giá thuê thám tử tư Gia Huy có tính cạnh tranh cao, hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Quan trọng là giá cả luôn minh bạch, công khai rõ ràng, khách hàng luôn được báo giá trước về các gói dịch vụ và đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn mức phí thấp nhất. Thám tử Gia Huy không bao giờ thu thêm bất cứ khoản phụ thu phát sinh nào trừ khi khách hàng đồng ý.

Liên hệ ngay công ty thám tử tư Gia Huy

Hiện tại, thám tử tư Gia Huy đang cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng, đặc biệt phải kể đến dịch vụ tìm người mất tích, điều tra ngoại tình, tìm người bỏ trốn,… Để nắm bắt rõ hơn về các dịch vụ thám tử Bình Dương hay TP HCM,... Quý khách có thể tham khảo thông tin tại website thamtugiahuy.com.

Thông Tin Liên Hệ Công Ty Thám Tử Tư Gia Huy

Đại diện pháp luật: Đinh Văn Hùng

Quản Lý: Thám tử tư Gia Huy

Địa chỉ: 99 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Điện thoại: 090 765 88 83 - 091 790 8585

Email: Thamtutugiahuyvn@gmail.com

Văn Phòng Hà Nội: Tầng 2, Chung Cư Cao Tầng Trung Yên 1, Khu Đô Thị Trung Yên, Đường Trung Yên 1, Phường Trung Yên, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội

Văn Phòng TPHCM: 99 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Văn Phòng Hải Phòng: 47/384 Lạch Tray,Ngô Quyền,Hải Phòng

Văn Phòng Quảng Ninh: Số 20 Đường 25/4 Phường Bạch Đằng ,Thành Phố Hạ Long,Quảng Ninh

Văn Phòng Đà Nẵng: Số 74 Đường Bạch Đằng,phường hải châu 1,quận Hải Châu, Đà Nẵng.