BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thám tử tư Liên Việt - Đơn vị thuê dịch vụ thám tử chuyên nghiệp, uy tín nhất tại Hà Nội 

Cập nhật ngày: 03/11/2023 - 12:20

BTNO - Mặc dù mới thành lập được hơn 3 năm nhưng công ty luôn nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm từ phía khách hàng cũng như đối tác.

Thuê thám tử tư ngày càng được nhiều người biết đến nên nhu cầu sử dụng cũng tăng cao. Không chỉ các tổ chức, doanh nghiệp, mà nhiều cá nhân cũng cần đến sự hỗ trợ của những chuyên gia điều tra chuyên nghiệp, đáng tin cậy để bảo vệ lợi ích cho mình. Tuy nhiên, việc tìm kiếm được một công ty thám tử uy tín, có trách nhiệm, bảo mật thông tin tuyệt đối với mức giá hợp lý không phải điều đơn giản.

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một địa chỉ cung cấp dịch vụ thám tử tư Hà Nội hoạt động rất chuyên nghiệp - Thám tử tư Liên Việt. Mặc dù mới thành lập được hơn 3 năm nhưng công ty luôn nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm từ phía khách hàng cũng như đối tác. Cùng với đó là những đánh giá cao trong ngành.

Sử dụng dịch vụ chất lượng tại công ty thám tử tư Liên Việt.

Thám tử tư Liên Việt - Địa chỉ uy tín, tận tâm trong lĩnh vực thám tử

Công ty thám tử tư Liên Việt ra đời từ năm 2020 với người đại diện là anh Tạ Việt Hồng - một thám tử tài ba, có chuyên môn nghiệp vụ cao. Anh đã từng tham gia nhiều chương trình đào tạo luật hàng đầu tại Việt Nam và đạt những tấm bằng loại xuất sắc, ưu tú.

Công ty thám tử tư Liên Việt được thành lập bởi người đại diện tài giỏi.

Trải qua hơn 3 năm xây dựng và phát triển, dịch vụ cho thuê thám tử tư Liên Việt dần khẳng định được thương hiệu cũng như chất lượng đem lại. Hiện tại, công ty cung cấp đa dạng gói dịch vụ thám tử tư đáp ứng nhu cầu của đông đảo tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân. Công ty cam kết luôn làm khách hàng cảm thấy hài lòng khi quyết định lựa chọn dịch vụ của mình.

Đến nay, công ty thám tử tư Liên Việt mở ra các chi nhánh tại 3 thành phố lớn thuộc 3 miền Bắc - Trung - nam và một số tỉnh thành khác trải dài trên khắp cả nước. Từ đó sẵn sàng hỗ trợ, cung cấp dịch vụ thám tử tư cho khách hàng ở mọi nơi.

Các dịch vụ thám tử tư Hà Nội như theo dõi, điều tra ngoại tình, tìm người qua số điện thoại, điều tra trước hôn nhân, tìm người mất tích, điều tra doanh nghiệp, giám sát, quản lý con cái,… Toàn bộ kết quả thu thập được từ việc điều tra của công ty đều đảm bảo chi tiết, chính xác giúp khách hàng nắm bắt được vấn đề mà bản thân đang quan tâm.

Sau một vài năm hoạt động, công ty thám tử tư Liên Việt đã tạo dựng được mối quan hệ bền vững với không ít khách hàng. Chất lượng dịch vụ của công ty cũng nhận về nhiều phản hồi tích cực. Hơn thế, công ty còn không ngừng nỗ lực qua từng ngày để duy trì và nâng cao sự uy tín, tận tâm của mình trong ngành thám tử.

Thám tử tư Liên Việt - Uy tín, chuyên nghiệp, xứng đáng trao trọn niềm tin. Liên hệ ngay để được tư vấn kỹ hơn về các dịch vụ thám tử và những giải pháp tốt nhất.

Về chúng tôi:

  • CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CUNG CẤP THÔNG TIN LIÊN VIỆT

  • Mã số thuế: 0109073655

  • Địa chỉ: Số 153 Trần Đăng Ninh, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

  • Người đại diện: Tạ Việt Hồng

  • Ngày hoạt động: 2020-01-20

  • Quản lý bởi: Chi cục Thuế Quận Cầu Giấy

  • Ngành nghề kinh doanh: Các dịch vụ tìm kiếm thông tin thông qua hợp đồng hay trên cơ sở phí.

  • Số điện thoại: 0906 816 611

  • Email: Lienviet8488@gmail.com

  • Website: https://thamtulienviet.com/