BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ban Dân vận Tỉnh uỷ:

Thăm và chúc mừng lễ Sen Dolta 

Cập nhật ngày: 17/09/2020 - 08:26

BTNO - Sáng 16.9, đoàn công tác của Ban Dân vận Tỉnh ủy do ông Nguyễn Văn Trung–Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng 3 người uy tín người dân tộc Khmer, tộc người Tà Mun tại huyện Tân Châu.

Đoàn đã đến thăm ông Lâm Muốt, xã Tân Hòa; bà Lâm Thị Mỹ Hà, xã Tân Thành và ông Lốc Lao, xã Tân Phú.

Tại các điểm đến thăm, ông Nguyễn Văn Trung đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ và chúc những người uy tín cùng gia đình và đồng bào dân tộc đón lễ Sen Dolta và Lễ cúng ông bà vui tươi, đầm ấm, bình an, hạnh phúc.

Ông Nguyễn Văn Trung (bên phải) tặng quà cho ông Lâm Muốt, người có uy tín tại xã Tân Hoà, huyện Tân Châu.

Qua đó, lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh uỷ muốn trong thời gian tới, với uy tín của mình, những người uy tín sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động đồng bào thực hiện tốt các chủ trương của đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước.

Đồng thời, phối hợp cùng chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác bảo đảm an ninh, trật tự, góp phần xây dựng quê hương Tây Ninh ngày càng giàu đẹp, đặc biệt chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và chính quyền địa phương về việc phòng chống dịch covid-19.

Năm nay, do tình hình dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp, lễ Sen Dolta của đồng bào Khmer và lễ cúng ông bà của đồng bào Tà Mun chỉ tổ chức tại gia đình, vui lễ nhưng vẫn thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh, như tránh tụ tập đông người, đeo khẩu trang thường xuyên, rửa tay sát khuẩn.

Chiều cùng ngày, ông Lý Trung Đông–Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy cũng đã đến thăm, chúc mừng và tặng quà 3 người uy tín: ông Mây Sim (xã Trường Tây, Thị xã Hòa Thành), bà Lâm Thị Reo (xã Suối Đá, huyện Dương Minh Châu), ông Lâm Văn Ron (Phường Ninh Thạnh, Thành phố Tây Ninh).

NTB